X

นักธุรกิจไทยเชื่อมั่นอยุธยาเติบโต ทุ่มพันล้านขายคอนโด”ซันทูมูน เรสซิเดนซ์”ราคาถูก

พระนครศรีอยุธยา-“โชติ พึงเจริญพงศ์”นักธุรกิจไทยที่ทำธุรกิจกับชาวอาทิตย์อุทัย ชี้การเจริญเติบโตด้านอสังหาของเมืองมรดกโลกพุ่งขึ้น ตัดสินใจปล่อยคอนโดหรูกลางเมือง 7 ยูนิต กว่า 500 ห้องพร้อมตกแต่งราคาจองเพียง 3 พันบาท

วันปิติ วัฒนพานิช กรรมการผู้จัดการ SUN TO MOON ซันทูมูน เรสซิเดนซ์  ซึ่งตั้งอยู่ใน ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เส้นทางแยกจากถนนสายเอเชียมุ่งหน้านครสวรรค์ เข้าไปทางหมู่บ้านรักไทย ที่คนพื้นที่รู้จักเป็นอย่างดี ได้เปิดใจถึงการเข้ามารับผิดชอบด้านการบริหารกาขายห้องพักคอนโดวันทูมูน ซึ่งน่าจะเป็นคอนโดมิเนี่ยมแห่งแรกๆที่เดิมสร้างขึ้นเพื่อรองรับผู้บริหาร และคนทำงานจากประเทศญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในสวนอุตสาหกรรมในจังหวัด ซึ่งมีจำนวนมาก และมีแนวทางเป็นบ้านพักคนชราชาวญี่ปุ่นที่อยากจะเข้ามาพักในประเทศไทย

แต่ด้วยสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจ และโควิด-19 ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนการตลาด ปล่อยขายห้องในคอนโดทั้งหมดในราคาที่ไม่แพง เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเมืองมรดกโลกอยุธยา นายวัน กล่าวว่าจากการประเมินสถานการณ์ความเจริญที่กำลังเข้าสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากกระแสความเจริญด้านคมนาคมที่จะสะดวกขึ้น รถไฟฟ้า แม้กระทั่งห้างสรรพสินค้าชื่อดังจะเกิดขึ้นบริเวณเส้นทางคู่ขนานสายเอเชีย ผ่านจังหวัดนี้ ทำให้มีหมู่บ้านจัดสรร เกิดขึ้นอีกมากมายในขณะนี้

ดังนั้นจึงได้เปิดให้ประชาชน หรือผู้ที่ทำงานในกรุงเทพ แต่ไม่อยากที่จะพักอาศัยในกรุงเทพ ได้มีโอกาสมีที่พักเป็นของตนเอง ในราคาที่ไม่แพง โดยสามารถจองห้องที่มีมากกว่า 500 ห้องในราคาเกือบ 3 พันบาทเท่านั้น จากนั้นก็สามารถเข้าธนาคาร พิจารณาการผ่อนชำระขั้นต่อเพียงเดือนละ 7 พันกว่าบาทเท่านั้น ซึ่งราคาอยู่ที่ 1.7 ล้านกว่าบาทเท่านั้น โดยเริ่มมีคนในวัยทำงานสนใจจองมามากแล้ว แต่ละห้องมีการตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ทันที พื้นที่ 53 ตร.เมตร มีห้องนอนเดี่ยว และสองห้องนอน ห้องนั่งเล่น ครัว ห้องน้ำหรู ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงวันที่ 1-4 เมษายน 64.นี้ ที่ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

โชติ พึงเจริญพงศ์ บอสใหญ่ของคอมโดมิเนี่ยมซันทูมูน เรสซิเดนซ์  เปิดเผยว่าตนทำธุรกิจสวนเมล่อนร่วมกับทางญี่ปุ่น และธุรกิจอื่นด้วย มองเห็นว่าคอนโดมีเนี่ยมเป็นที่สนใจของชาวญี่ปุ่นที่ทำงานในประเทศ จึงจัดสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับไว้มากมาย เช่นฟิตเนส ออนเซน สวนพักผ่อน สระว่ายน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติเงียบสงบ และเมื่อเปลี่ยนมาขายให้กับคนไทย วัยทำงาน จึงมีพร้อมทุกอย่างที่เชื่อว่าไม่มีที่ไหนกล้าทำให้ขนาดนี้ โดยมูลค่าของคอนโดและสิ่งที่มอบให้มีมูลค่ามากกว่าพันล้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ