X

ผบก.ภ.จว.พัทลุง ร่วมทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง สถานประกอบการ

ผบก.ภ.จว.พัทลุง ร่วมทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง สถานประกอบการในจังหวัดพัทลุง และสถานีตำรวจภูธรต่างๆ เพื่อทำข้อตกลงร่วมกัน ในการดำเนินโครงการสถานประกอบการสีขาว


วันที่ (18 มี.คน.67) เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคิน ณ ระนอง รองผบก.ภ.จว.พัทลุง และนายปิยวุฒิ เรืองรักษ์ ป้องกันจังหวัดพัทลุง ร่วมกันทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสถานประกอบการในจังหวัดพัทลุง ซึ่งมีสถานประกอบการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ทั้งหมด 44 แห่ง ได้แก่
พื้นที่ สภ.เมืองพัทลุง จำนวน 12 แห่ง
พื้นที่ สภ.บางแก้ว จำนวน 8 แห่ง
พื้นที่ สภ.ปากพะยูน จำนวน 7 แห่ง
พื้นที่ สภ.นาขยาด จำนวน 7 แห่ง
พื้นที่ สภ.ลำปำ จำนวน 3 แห่ง
พื้นที่ สภ.ตะโหมด จำนวน 3 แห่ง
พื้นที่ สภ.ป่าบอน จำนวน 2 แห่ง
พื้นที่ สภ.ป่าพะยอม จำนวน 1 แห่ง
พื้นที่ สภ.ควนขนุน จำนวน 1 แห่ง
ซึ่งในการทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในครั้งนี้ ต่างได้รับความร่วมมือจากสถานประกอบการทั้งหมดเป็นอย่างดี ซึ่งที่ผ่านมาปัญหาอาชญากรรมในจังหวัดพัทลุง ก็ลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ที่ควบคุมได้ แต่ทั้งนี้ พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง ยังได้กำชับและเน้นย้ำกับสถานประกอบการทั้งหมด ให้ปฏิบัติตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการไม่จำหน่าย เครื่องดื่มที่มีแฮลกอฮอล์ ให้กับบุคคลที่อายุที่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และห้ามมิให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์เข้าไปในสถานบริการระหว่างเวลาทำการ และการไม่พกพาอาวุธทุกชนิดเข้าไปยังสถานประกอบการ


นอกจากนั้น นายปิยวุฒิ เรืองรักษ์ ป้องกันจังหวัดพัทลุง ยังได้กล่าวขอบคุณสถานประกอบการทุกแห่ง ที่ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี พร้อมตรวจสอบดูแล ให้สถานประกอบการต่างๆ เปิดได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และไม่ให้รบกวนต่อชุมชน รวมถึง การสอดส่องดูแล เพื่อป้องกันการเกิดเหตุอย่างใกล้ชิด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน