X

พัทลุง-ไฟไหม้บ้านลุกลามบ้านสองหลัง สองสามีบรรยาวิ่งหนีตาย

พัทลุง-ไฟไหม้บ้านลุกลามบ้านสองหลัง สองสามีบรรยาวิ่งหนีตาย

วันนี้ ที่ 15 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 20.30น. เจ้าหน้าตำรวจสภ.ควนขนุน เจ้าที่อาสาสมัครกู้ภัยควนขนุน และหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลควนขนุน เทศบาลมะกอกเหนือ และอบจ.พัทลุง รุดตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ หลังรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ ที่บ้านเลขที่ 124 และ 124/1 ม.9 ตำบลควนขนุน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ไกล้เคียงกับธนาคาร ออมสินสาขาควนขนุน

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านครึ่งปืนครึ่งไม้ ไฟกำลังลุกไหมบ้าน เลขที่ 124/1 และลุคลามไปอีกหลัง คือบ้านเลขที่ 124 ซึ่งเป็นบ้านแถวที่ติดกัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันระดมฉีดน้ำ นานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ พบว่าบ้านได้รับความเสียหาย ข้าวของเครื่องใช้ก็ถูกไฟไหม้เสียหายเช่นกัน มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บใดๆ

 

นางบุพภา คงผอม อายุ 63ปี เล่าว่า ตนเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดหม้อต้มนํ้า ได้ต้มนํ้าเชื้อมไว้ และออกไปร้านสะดวกซื้อข้างนอกไม่ได้ถอดปลั๊กออก ทราบอีกทีเมื่อกลับมาบ้านเห็นชาวบ้านช่วยกันดับไฟกันอยู่

 

นายรณชิต บุญมา อายุ 79ปี บ้านติดกัน เล่าว่า ตนนอนดูทีวีอยู่ จู่ๆก็ได้มีควันเข้ามาในห้อง ลุกขึ้นดูพบว่าประกายไฟกำลังลุกไหม้ติดฝาผนังบ้าน จึงรีบเรียกภรรยารีบวิ่งหนีไฟออกจากบ้านขอความช่วยเหลือชาวบ้านก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน