X

พัทลุง! หนุ่มหลอนยาบุกโรงเรียนนำขวดน้ำสีแดงราดในห้องน้ำ ครูผวาแจ้งตำรวจับ-77ข่าวเด็ด

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.วันนี้(ที่ 7) พ.ต.ท.จรัสโชติ บุญปล้อง สวป.สภ.เมืองพัทลุง และ ร.ต.อ.สรวิศ รักนุ้ย รอง สวป.ฯ พร้อมพวก เข้าตรวจสอบ บริเวณห้องน้ำโรงเรียนวัดควนอินนิมิตร ท้องที่หมู่ที่ 9 ต.ท่ามิหรำ อ.เมืองพัทลุง หลังจากที่ได้รับแจ้งจากนางจรุรี รุ่งเรือง ผอ.โรงเรียนวัดควนอินนิมิตร ว่าพบชายต้องสงสัยคล้ายคนเมายาบ้าเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ห้องน้ำ และสามารถควบคุมตัวชายคนดังกล่าวได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังว่านายจักรพงษ์ ประเทืองมาศ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 227/39 หมู่ที่ 8 ต.ตำนาน อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง

จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำพบคราบน้ำสีแดง ไม่แน่ใจว่าน้ำอะไรเปื้อนเต็มในห้องน้ำ โดยในระหว่าง ตร.ควบคุมตัวนายจักรพงศ์ฯนั้นเจ้าตัว ให้การแบบไม่รู้เรื่องวกวนไปมา ก่อนจะทำการตรวจค้นภายในกระเป๋าสะพายพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ดครึ่ง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าแบบสะพายสีดำ พร้อม จยย.ฮอนด้า สีดำ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้เป็นยานพาหนะ จึงได้นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักต่อไป

จากการสอบถามนายสมมาตร เกลี้ยงประไพ สท.เทศบาลตำบลท่ามิหรำ อ.เมืองพัทลุง เผยว่า เมื่อวานนี้ชายคนดังกล่าวเข้ามาวนเวียนในโรงเรียน 2-3 รอบแล้ว วันนี้ก็เข้ามาอีกแต่เด็กเห็นชายคนดังกล่าวจึงออกไปจากโรงเรียน ต่อมาในวันนี้เป็นวันทำบุญของโรงเรียนชายคนดังกล่าวก็เข้ามายังโรงเรียนอีกครั้ง ทาง ผอ.โรงเรียนจึงแจ้งให้ตนทราบเพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญเหมืองกับ จ.หนองบัวลำภู ตนจึงแจ้งให้ ตร.เข้ามาตรวจสอบเหตุดังกล่าว ในเบื้องต้นผู้ต้องหาคนดังกล่าวมีอาการคล้ายคนเมายาเสพติด ส่วนภายในห้องมีสีคล้ายสีเลือดตกอยู่ภายในห้องน้ำด้วย

ทางด้านนายจักรพงษ์ ประเทืองมาศ อายุ 44 ปี เผยหลังจากที่สร่างเมายาเสพติดว่า ตนเข้าไปในโรงเรียนดังกล่าวเพื่อหลบฝนเท่านั้น วันนี้ก็เข้าไปหลบฝนอีกครั้งเพื่อจะไปสมัครทำงานก่อสร้างที่บ้านหลังหนึ่งจนถูก ตร.รวบตัวได้ดังกล่าว แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้าจริงโดยซื้อยาบ้ามาเมื่อวานนี้(ที่ 6) จำนวน 3 เม็ดในราคาเม็ดละ 20 บาท เพราะเครียดจากการตกงาน ยืนยันว่าการเข้าไปในโรงเรียนในครั้งนี้มิได้มีเป้าหมายการก่อเหตุที่ไม่ดีแต่อย่างใด ส่วนการที่เข้าไปในโรงเรียนในวันนี้เพราะมีคนชักชวนให้เข้ามากินข้าว ที่อยู่ใกล้กับโรงเรียนเม็ด จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพัทลุง ซึ่งทาง ตร.ไม่ได้เชื่อคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาคนดังกล่าวเนื่องจากก่อนหน้านี้พูดจาวกวนเหมือนคนเสพยาบ้า จึงนำตัวพร้อมของกลางไปส่งให้ ร.ต.อ.ศุภชัย หมื่นอักษร รอง สว.(สอบสวน) ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ข่าวดังกล่าวถูกเสนอทางสื่อต่างๆ ได้มีชาวบ้านให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ในขณะที่ในโรงเรียนดังกล่าวได้มีชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์เข้าไปดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก ส่วนที่โรงพักก็มีชาวบ้านเดินทางเข้ามาดูหน้าผู้ต้องหารายนี้เช่น เนื่องจากสถานการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน