X

พัทลุง! ค้นรถพรรคพวกของนายทูร ที่ขับมาพลิกคว่ำเจอยาบ้า 1 แสนเม็ด

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 เม.ย.65 พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อกระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีรรมราช,พ.ต.ท.วีระศักดิ์ คงเพชร ปบ.ร้อย ตชด 417 สุราษฎร์ธานี,พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว หน.ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง สน.ตำรวจแห่งชาติ ชุดปฎิบัติการพิเศษราชเดช กองบังคับการตำรวจภูธร นครศรีธรรมราช พร้อม จนท.ฝ่ายปกครอง วางแผนเข้าจับกุมนายไพฑูร หรือนายทูร ขวัญแก้ว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.11 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุงและนายคมจักร หรือนายโด้ มาเจริญ อายุ 27 ปีบ้านเลขที่ 9 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ผู้ต้องหาตามศาลจังหวัดพัทลุง ซึ่งทั้งนายทูรและนายโด้ เป็นลูกน้องคนสนิทของนายประดิษฐ์ มุสิกสงค์ หรือ แกร็ก ฝาละมี ที่ถูก พล.ต.อ.สุชาติ ธีรสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.ร่วมกับ จน.ตร.วิสามัญ ไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค.65 ท้องที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช

ในการเข้าจับกุมครั้งนี้ เพราะทราบว่านายทูรและนายโด้ ผู้ต้องหาหนีมาหลบซ่อนตัวที่บ้านเช่าท้องที่ อ.จันดี จ.นครศรีธรรมราช แต่ จนท.ต.ไม่พบตัวนายทูรและนายโด้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม จนท.ตร.ได้ควบคุมตัวเพื่อนของผู้ต้องหาทั้งสองได้ 1 คน

โดยเพื่อนคนนี้ให้การว่า นายทูรและนายโด้ ได้หลบหนีไปก่อนที่ จนท.จะเข้ามาจับกุมตัว และให้ตนเป็นดูแลเรื่องการเงินพร้อมทวงเงินจากการค้ายาเสเพติดของผู้ต้องหาทั้งสอง ซึ่งมีเงินหมุนเวียนหลายสิบล้านบาท และได้ทำลายโทรศัพท์ที่มีหลักฐานเกี่ยวข้องทิ้งไปแล้ว จนท.ตร.จึงนำตัวเพื่อนนายโด้พร้อมโทรศัพท์ที่เสียหายไปสอบปากคำที่ จ.พัทลุง เพื่อขยายผลต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดเข้าปฏิบัติจับกุม ได้ซ่อมโทรศัพท์ที่ผู้ต้องหาทำลายทิ้ง และสามารถกู้ข้อมูลกลับมาได้ พบทีมงานลูกน้องของนายไพทูร หรือทูร ขวัญแก้ว อีกชุดหนึ่งได้ทำการขนยาบ้าโดยรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ หมาบเลขทะเบียน ขข 602 สุราษฎร์ธานี เพื่อนำยาบ้าส่งยังพื้นที่อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา โดยติดต่อกับ ( นายชาย ) เป็นระยะๆ และเมื่อคืนของวันนี้ 20 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา และรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ประสบอุบัติเหตุตกถนนสายเอเชีย บริเวณบ้านท่าแค อำเภอเมือง พัทลุง โดยมีนายศันธิชัย เกตุศรินทร์ เป็นคนขับ และได้รับบาดเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาลพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ค้นรถยนต์คันดังกล่าว ที่บริเวณลานจอดรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ หลังอาคารศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพัทลุง สภ.เมืองพัทลุง พบยาบ้าจำนวน 1 แสนเม็ด ใส่ถุงดำวางไว้บริเวณหลังเบาะคนขับ จำนวน 16 ก้อนกับ 2 มัด รวมเบี้องต้นจำนวน 1 แสนเม็ด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง จึงได้อายัดตัวนายศันธิชัย เกตุศรินทร์ เป็นคนขับซึ่งคนขับรถยนต์คันดังกล่าว เป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บพยานหลักฐานต่างๆ จากตัวรถและยาบ้า เพื่อประกอบรูปคดีต่อไป .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน