X

พัทลุง-จับ “แปะ ทะเลน้อย” ผู้ต้องหาสมคบคดียา ปืนสงคราม เจ้าตัวยันเป็นผู้บริสุทธิ์(คลิป)

พัทลุง ตำรวจจับ แปะ ทะเลน้อย ผู้ต้องหาสมคบคดียาบ้าอาวุธปืนสงคราม เจ้าตัวยันเป็นผู้บริสุทธิ์หลังถูกซัดทอด

แปะ ทะเลน้อย จ.พัทลุง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง ว่า วันนี้ ที่ 22ธันวาคม 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราบยาเสพติดภาค 4 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวภาค 9 นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง เข้าจับกุมตัวนายเชิดธวัช หรือแปะ จันทร์มณี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/1 ม.1 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ในข้อหาสมคบค้ายาเสพติด หลังจากเมื่อวันที่ 12 พย. 64 พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง หน.ชปส.ภจวพัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดสืบร่วมกับ ตำรวจ สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน เข้าตรวจค้นพักเลขที่ 93 หมู่ 1 ตำบลทะเลน้อย อ.ควนขนุน และได้ควบคุมตัวนายอนุวัตร แดงทองใส อายุ 33 ปี นายฤทธิชัย ดำดี อายุ 25 ปี และนายสิทธิพงษ์ หรือ แกรด ทองนวล อายุ 34 ปี พร้อมอาวุธปืนขนาด .45 และ อาวุธปืนขนาด . 357 อย่างละ 1 กระบอก กระสุนปืน 15 นัด อุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวน 1 ชุด นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังตรวจยึด รถ จยย จำนวน 1คัน และรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซุสีขาว ตรวจสอบทะเบียนเป็นป้ายทะเบียนปลอมจำนวน 1 คัน

และ เจ้าหน้าที่ยังได้ขยายผลเข้าตรวจสอบบ้าน เลขที่ 119 ในพื้นที่บ้านหัวลาน ตีน หมู่ 1 ตำบลทะเลน้อย อ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง ที่พบอาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุนปืน จำนวน 1 ซอง ปืนสงครามอาร์ก้า จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนจำนวน 25 นัด ซองบรรจุกระสุนจำนวน 1 ซอง ปืนขนาด 9 มม จำนวน 3 กระบอก กระสุนปืน 83 นัด กระสุนปืนลูกซอง จำนวน 7 นัด กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 8 นัด นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถตรวจยึดยาบ้าได้อีกจำนวน 6,000 เม็ด

การสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การปฏิเสธว่า ของกลางทั้งหมด ไม่ใช่ของตนเอง แต่เป็นของเพื่อน ชื่อนายแปะ จนศาลได้ออกหมายจับและนำไปสู่การจับกุม พร้อมเพื่อนอีกคนชื่อนายสิทธิชัย คงจันทร์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 ม.12 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. อาวุธปืนขนาด .38 มม. และเครื่องกระสุน ซึ่งอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก เป็นอาวุธปืนที่ มีทะเบียน ขณะที่ พ.ต.อ. เชาวลิต เพชรศรีเปีย รอง ผบก.ภจ.ว.พัทลุง ได้เดินทางมาสอบสวน นายเชิดธวัช หรือ แปะ จันทร์มณี ผู้ต้องหาด้วยตัวเอง เจ้าตัวยืนยันไม่มีมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและอาวุธปืนสงครามที่เจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว

พร้อมกล่าวว่าคดีไดที่ตนเองเป็นคนก่อ ตนเองจะยอมรับ คดียาบ้า และอาวุธปืนนั้นตนไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่อย่างได โดยตนเองมีคดีติดตัว 4 คดี คดีแรกยิงถล่มรถเก๋งทำให้มีผู้เสียชีวิตในพื้นที่ ต.ลำปำ อ.เมือง เมื่อ3 ปี ก่อน คดีรอศาลพัทลุงตัดสินในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 คดีจับกุมยาบ้า 109 เม็ด เมื่อเดือนสิงหาคม 64 ซึ่งคดียังอยู่ในชั้นศาล คดีสมคบค้ายาเสพติด ที่ถูกจับในวันนี้ ซึ่งตนขอปฎิเสธ และคดียิงบ้านพักในพื้นที่ ต.ทะเลน้อย เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาตนเองก็เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งคดียิงบ้านนั้นตนเองไม่ได้เป็นคนยิงและอยู่เบื้องหลังแต่อย่างใๆด ซึ่งภาพวงจรปิดที่ตำรวจก็มีว่าใครคือผู้ก่อเหตุ รวมทั้งคดียิงบ้านในพื้นที่ ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน และคดียิงบ้านในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม ที่มีการซัดว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุนั้น ทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวข้องกับตนเองแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน