X

พัทลุง-ชายวัยรุ่นเดินทางข้ามจังหวัดมาผูกคอ

วันที่ 2 มีนาคม 2564. ร้อยตำรวจเอก ปกรณ์ ชัยพรม ร้อยเวร 30 สภ.ลำปำ จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตในบ้าน ในท้องที่หมู่ 8 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยลำปำ เจ้าหน้าที่กู้มูลนิธิพัทลุงการกุศล

เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ พบศพ นาย ยงยุทธ ทองธรรมรักษ์ อายุ 28ปี อาศัยบ้านเลขที่ 94 ม.4 ต. ปากแตระ อ.ระโนด จ.สงขลา ได้นอนหงายอยู่ภายในบ้านที่เลขที่ 299 ม.8 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง โดยผูกคอตัวเองด้วยเชือกกับคานหลังคาบ้าน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ3-4 ชั่วโมง ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ทำงานอยู่ อ.ระโนด จ.สงขลา เมื้อสิ้นเดือน (กุมภาพันธ์) ได้เดินทางมาบ้านลำปำ เพื่อมาหาพี่ชายในบ้านดังกล่าว

ด้านพี่ชายผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายได้มาเที่ยว และอยู่กับตนได้ 2 วัน 1 คืน และวันนี้ตนได้ออกไปทำงานตามปกติโดยผู้ตายอยู่บ้านเพียงคนเดียว เที่ยงวันตนพักเที่ยงกลับจากที่ทำงานไปกินข้าวที่บ้าน พอกลับถึงบ้านเห็นน้องชายได้ผูกคอ ตนจึงได้รีบเอาร่างผู้ตายลงมานอนกับพื้น ก่อนโทรหาเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเพื่อขอความช่วยเหลือ พี่ชายและญาติไม่ทราบเลยว่าผู้ตายผูกคอเรื่องอะไร เพราะไม่ได้พูดอะไรให้แปลกใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน