X

รวบหนุ่มนามสกุลดังหนีการตรวจค้นสุดท้ายจนมุมพบทั้งยาไอซ์ และยาบ้า  

ราชบุรี    ในวันนี้(  21 ต.ค. 62 )  พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก. สภ.เมือง จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.คงกฤช รุ่งเรือง สารวัตรป้องกันปราบปราม  สภ.เมืองราชบุรี  ร.ต.อ.สรยุทธ  มณฑาทิพย์  หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ และชุดสืบสวน  ได้ออกติดตามรถต้องสงสัย  ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ 4 ประตู ทะเบียน กน 1481  ราชบุรี  หลังได้รับแจ้งจาก ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธาราม  ว่ากำลังติดตามรถคันดังกล่าวซึ่งต้องสงสัยอาจจะมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในรถ  และสุดท้ายสามารถสกัดจับไว้ได้ที่บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง หมู่ที่  10 ต.ดอนตะโก อ.เมือง พร้อมทั้งเข้าตรวจสอบภายในรถ  ซึ่งพบว่ามีนายธนกร  เทียนทอง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่  239/ 23 หมู่ 3 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นคนขับมาพร้อมหญิงสาวคนหนึ่งและจากการตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าชนิดสีส้ม อยู่ในซองขนมปังจำนวน 35 เม็ด  และยาไอซ์จำนวน  3.5 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องข้าว  จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวนนายธนกร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดนี้เป็นของตน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้รับยาบ้า และยาไอซ์จากเพื่อน  และนำมาจำหน่ายโดยทำมาหลายครั้งแล้ว    ก่อนจะถูกจับกุมก็ได้นำยาเสพติดมาอีกและได้ทยอยขายไปแล้วบางส่วน ก่อนจะถูกจับตนกำลังจะขับรถไปกินข้าว แต่ไม่ทราบว่ากำลังถูกติดตาม เมื่อขับขึ้นสะพานเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขับหนีแต่ไม่สามารถไปได้จึงถูกจับกุม

ด้าน พ.ต.อ. อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมือง เปิดเผยว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่ารถคันดังกล่าวได้มีการหลบหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม เมื่อช่วงบ่ายประมาณเวลา 15.30 น. ของเมื่อวานนี้  กระทั่งล้อรถยนต์แตก และหลบหนีไปได้ แต่มาวันนี้ทางชุดสืบสวน สภ.โพธาราม มีเป้าหมายรู้พิกัดจึงเฝ้าดูติดตามรถคันดังกล่าวจนมาพบอยู่บริเวณทางเลี่ยงเมืองราชบุรี  จึงประสานช่วยกันจับกุมไว้ได้ ซึ่งผู้ต้องหาเคยมีประวัติถูกจำคุก 2 ปี ในคดีจำหน่ายค้ายาเสพติดเพิ่งพ้นโทษมา หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาสอบสวนขยายผลเครือข่ายผู้ร่วมขบวนการ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี