X

หนุ่มโพธารามร้องแค่ไปซื้อหมูก็ถูกทำร้ายร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุ

ราชบุรี    จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หมวย จ้า  ได้โพสต์เรื่องราวในเพจ ตลาดโพธาราม  ว่า “ขออนุญาติใช้พื้นที่นะคะ ภัยสังคม เนื่องจากลูกชายโดนทำร้ายร่างกาย จากคนในคลิปซึ่งไม่เคยรู้จักไม่เคยมี ปันหากัน.ถ้าผู้ใดมีพบเห็นแจ้งมาได้ นะคะ.เหตุเกิดที่ร้านหมูเอกชัยโพธารามข้างธนาคาร.ธ.ก.ส.เวลา 17.40น.ตอนนี้ แจ้งความไว้ที่โรงพักโพธาราม แล้ว.#อย่าให้คนอันตรายไปทํากับลูก หลานใคร ##ภัยสังคม พร้อมกับนำคลิปที่ลูกชายถูกทำร้ายมาลงด้วย

       ในวันนี้(17ธ.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปเจ้าของเฟส  ซึ่งทราบชื่อคือ นางพัชราภรณ์  ศรีนวล  อายุ 47  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 190  ม.6  ต.เจ็ดเสมียน  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  จึงเดินทางไปพูดคุย โดยนางพัชราภรณ์  ได้นำตัวลูกชาย คือนายสิปปกร  กองอิน  อายุ 21 ปี  ผู้บาดเจ็บ และนางสาววิภาวี  มินทนนท์  อายุ 23 ปี  ลูกสะใภ้ไปที่หน้าร้านหมูเอกชัย ช็อป  ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ  เพื่อไปสอบถามพนักงานที่ร้านเพื่อจะขอกล้องวงจรปิดตัวอื่นเพิ่มในการนำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  แต่ทางพนักงานของร้านแจ้งว่ากล้องอีกตัวนั้นไม่ได้มีการเสียบปลั๊ก  และบอกว่าเคยเห็นผู้หญิงที่มากับคนร้ายบ่อยๆ เพราะมาซื้อหมูเป็นประจำแต่ไม่รู้จักว่าอยู่ที่ไหน

  ด้านนางสาววิภาวี   ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา  ได้มาซื้อหมู่ที่ร้านกับแฟน (นายสิปปกร) โดยตนเองนั้นเข้าไปซื้อด้านใน  ส่วนแฟนนั่งรอที่ด้านนอก  พอตนเองซื้อเสร็จก็เดินออกมาจู่ๆ ก็มีชายไม่ทราบชื่อและไม่เคยรู้จักเดินเข้ามาชกต่อยแฟนของตนหลายครั้งจนแฟนตนเองนั้นตกจากรถจยย.พ่วงข้าง ที่จอดหน้าร้านตนพยายามเข้าไปห้ามก็ถูกทำร้ายด้วย  และยังมีผู้หญิงที่มากับคนร้ายพยายามเข้ามาห้ามด้วย แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุด  ยังทำร้ายต่อ จนพอใจก็เดินจากไปโดยไม่ได้พูดอะไร  จากนั้นชายหญิง คู่นั้น ก็ขี่รถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ใกล้ๆ กัน ออกไปจากร้าน ด้านในสิปปากร ก็บอกว่า คนที่มาทำร้ายนั้น ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยเห็นหน้า จึงไม่ทราบสาเหตุ ว่าเข้ามาทำร้ายเพราะอะไร ก็อยากให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับตัวคนร้ายให้ได้เร็ว ซึ่งตอนนี้ ตนเอง ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณคิ้ว เย็บไป 2 เข็ม ส่วนที่ดั้งจมูก ก็มีอาการบวม ส่วนแฟนสาว ได้รับบาดเจ็บที่แขน เพราะถูกคนร้ายเหวี่ยง ลงล้มลงไปกระแทกกับพื้น

   ส่วนนางพัชราภรณ์ ผู้เป็นแม่ ก็บอกว่า เรื่องนี้ จนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะลูกไม่เคยมีปัญหากับเขา แต่กลับถูกทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ อยากให้ตำรวจ จับตัวให้ได้เร็ว เพราะถือเป็นภัยสังคม และอยากรู้เหตุผล ว่ามาทำร้ายทำไม

     ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพ.ต.อ.ชัชชน  นราวุฒิพร  ผกก.สภ.โพธาราม   เบื้องต้นก็ทราบว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อดูรูปร่างลักษณะของคนร้ายแล้ว  รวมทั้งตรวจสอบไปตามผู้นำชุมชนก้พบว่ามีผู้ต้องสงสัยอยู่ 1 ราย  ซึ่งตรงกับทั้งคนร้ายที่เป็นชายและผู้หญิงที่ขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของคนร้ายและเป็นคนที่เข้าไปห้ามไม่ให้คนร้ายนั้นทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บ  แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัวบุคคลทั้งสอง  ซึ่งจะต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจและผู้นำชุมชนไปเชิญตัวมาสอบปากคำก่อน  ซึ่งอาจจะใช่หรือไม่ใช่คนร้ายก็ได้  แต่ในส่วนของการไล่ตรวจสอบกล้องของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ยังคงต้องทำต่อไปเพื่อหาหลักฐานให้ได้มากที่สุด   ซึ่ง พ.ต.อ.ชัชชน  นราวุฒิพร  ผกก.สภ.โพธาราม   เน้นย้ำว่าจะต้องได้ตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้  เนื่องจากไม่ได้ทำร้ายร่างกายนายสิปปากร คนเดียว  แต่ขณะที่นางสาววิภาวี  มินทนนท์   แฟนสาวของผู้บาดเจ็บเข้าไปห้ามก็ยังทำร้ายร่างกายด้วยผลักจนล้มลงไปและได้รับบาดเจ็บด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี