X

ลุงคุยโทรศัพท์เพลินขับเก๋งฝ่าไม้กั้นหวิดถูกรถไฟขยี้

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 21 พ.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Oil Chanaporn  หรือนางสาวชนันพร  วันเจริญ  แม่ค้าขายถั่วงอก  ที่นำคลิปวีดีโอ มาลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับข้อความ “ใจหายมาก นิดเดียวจริงๆ ” #เกือบซวยแล้วไง  ซึ่งภาพในคลิปนั้นเป็นภาพจากกล้องหน้ารถ บันทึกภาพเหตุการณ์น่าหวาดเสียวไว้ได้บริเวณทางข้ามทางรถไฟ หน้าวัดคงคาราม ม.3 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี โดยรถของเจ้าของคลิปนั้นจอดรถรอรถไฟที่กำลังวิ่งผ่าน โดยมีไม้กั้นขวางอยู่แต่ จู่ๆ ได้มีรถเก๋งได้ขับฝ่าไม้กั้นมาโดยมาช้าๆ และพอข้ามพ้นทางรถไฟมาก็มีรถวิ่งมาพอดี หวิดจะชนท้ายรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งคนในรถที่มีกล้องต่างร้องหวีดลั่นรถ พอตั้งสติได้ก็รีบเปิดกระจกรถถามรถเก๋งคันนั้นสรุปเป็นคุณลุง ซึ่งทางคุณลุงบอกว่าไม่ได้ยินเสียงหวูดรถไฟ

  ซึ่งนางสาวชนันพร   ได้ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ ว่า วันที่เกิดเหตุกำลังขับรถจะกลับพร้อมกับเพื่อน  ซึ่งจะต้องข้ามทางรถไฟ แต่บังเอิญเมื่อไปถึงรถไฟกำลังจะเพราะไม้กั้นลงมาขวางไว้  จึงได้จอดรอขณะที่จอดรอในฝั่งเดียวกันนั้นไม่มีรถยนต์คันอื่น มีแต่รถจักรยานยนต์และจักรยาน  ส่วนฝั่งตรงข้ามีรถเก๋งตามในคลิปขับมาช้าๆ และข้ามทางรถไฟ  ซึ่งไม้กั้นนั้นกั้นมาไม่ถึงกลางถนน ทำให้ขับรถข้ามมาเลยและพอท้ายรถพ้นทางรถไฟ รถไฟก็วิ่งมาพอดี  ซึ่งหากรถเก๋งข้ามมาไม่พ้นก็จะถูกรถไฟชนท้ายรถแน่และอาจจะทำให้รถของตนได้รับผลกระทบด้วยเพราะอาจจะกระเด็นมาโดนรถของตนด้วย  ซึ่งตนทั้งบีบแตร แต่คนขับก็ไม่ได้ยิน  ซึ่งเมื่อรถขับมาสวนทางกับตนเองจึงเปิดกระจกถามว่าไม่เห็นรถไฟเหรอ  ก็พบว่าคนขับอายุมากแล้วและกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ ก็บอกว่าไม่เห็นรถไฟ   จึงอยากเตือนให้กับผู้สูงอายุ  หรือผู้ที่ขับขี่รถจะข้ามทางรถไฟที่มีเครื่องกั้นให้ระวังต้องมองซ้ายและขวา จนแน่ใจว่าไม่มีรถไฟ ก็ต้องรีบขับรถข้ามไปเพราะอันตรายมาก

          นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังจุดเกิดเหตุ ได้พบกับนางดำ   อายุ  67 ปี แม่ค้าขายของบริเวณนั้นมากว่า 20 ปี   ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเห็นมีรถเก๋งขับข้ามมาและมีรถไฟเปิดหวูดมาป้าก็ว่าข้ามมาได้อย่างไร เกือบถูกชน ซึ่งตอนนั้นก็เห็นรถปิกอัพที่จอดรอข้ามได้ถามคนขับรถเก๋ง ซึ่งลุงที่ขับรถเก๋งนั้นบอกว่าไม่ได้ยินเสียงเปิดหวูดรถไฟ แต่ตนได้ยินเสียง และทุกคนที่อยู่ตรงนี้เขาก็ได้ยินกัน ซึ่งซักไปซักมาถึงได้รู้ว่าตอนกำลังข้ามทางรถไฟ ลุงแกคุยโทรศัพท์อยู่ ทำให้เฉียดตาย สำหรับจุดทางข้ามทางรถไฟตรงนี้เกิดเหตุบ่อยมาก แต่โชดดีแค่บาดเจ็บไม่ถึงกับเสียชีวิต แต่ก็เคยมีเสียชีวิตแต่นานมาแล้ว แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ตนเห็นแล้วตกใจมาก เพราะนิดเดียวจริงๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี