X

เจ้าของร้านแว่นตาโพสต์เตือน ถูกชายสติไม่ดีคล้องโซ่เดินขึ้นมาเหยียบหน้ารถ

ราชบุรี    ในวันนี้(15 พ.ค. 66) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Wat  Glasses Cat  ได้นำคลิปภาพวีดีโอ ที่มีชายคล้องคอด้วยโซ่เดินขึ้นมาเหยียบที่หน้ารถก่อนจะเดินไปบนหลังคารถและกระโดดลงหลังรถไป  โดยบอกว่า เตือนภัยนะครับ   เจอก็ระวังกันด้วยนะครับ พิกัด แถวตลาดกำนันยงค์

       ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว  ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวพิมพ์พรรณ   ตาดไทยสงค์  อายุ  40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 145/787  หมู่ 10 ต.ดอนตะโก   อ.เมือง  จ.ราชบุรี  ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  ช่วงค่ำของวันที่  14 พ.ค.66  ตนกับครอบครัวได้ขับรถไปแถวบริเวณตลาดกำนันยงค์   เขตเทศบาลเมือง  เพื่อไปหาอะไรกิน ขณะชะลอจะเข้าจอดรถก็มีชายรูปร่างสูงผอม ที่คอมีโซ่เส้นใหญ่พันคอมาเดินสวนทางมา  ซึ่งรู้สึกว่าผิดปกติ  จึงให้แฟนล็อครถ  หลังจากนั้นก็เดินขึ้นมาบนฝากระโปรงรถเก๋งของตนเองโดยลากโซ่ที่คอผ่านหน้ารถขึ้นไปบนหลังคาและกระโดดลงรถที่ด้านหลัง  ซึ่งในช่วงนั้นก็รู้สึกกลัวมาก เมื่อชายคนดังกล่าวลงรถไปแล้วก็เลยจอดรถลงไปดูก็เห็นว่าเดินหายไปแล้ว ส่วนที่หน้ารถก็รอยเท้า  ที่หลังคารถก็บุบ  ตอนแรกยังไม่กล้าไปแจ้ง  แต่เมื่อเช้าได้ไปลงบันทึกประจำไว้แล้ว  และแจ้งประกันรถให้มาดูแล้ว  และคาดว่านาจะเป็นคนสติไม่ดี  ซึ่งก็อยากจะฝากเตือนถึงญาติๆ ที่มีบุคคลประเภทนี้อยู่ในบ้านให้ช่วยดูแลด้วย  จะได้ไม่มาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น   ซึ่งในช่วงนั้นหากมีการขยับรถอาจจะทำให้ผู้ชายคนนั้นเสียหลักและอาจจะมาทำความรุนแรงได้  ทั้งตกใจและไม่คาดคิดว่าจะเดินขึ้นมาหน้ารถและข้ามไป

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ  ก็ได้พบกับนายณรงค์ศักดิ  จันทร์สุนทราพร  เจ้าของร้านซักรีด  ซึ่งอยู่ในจุดเหตุ ก้เล่าให้ฟังว่า เห็นชายคนนี้บ่อยๆจะเดินไปมาในบริเวณนี้  แต่ที่เห็นไม่เคยเห็นมีโซ่พันคอ  แต่มักจะถือขวดน้ำ  และเดินพูด เดินร้องเพลงไปเรื่อย  แต่ไม่ได้ทำร้ายใคร  ที่ผ่านมาที่หน้าร้านของตนเองนั้นกล้องวงจรเสียและวันนี้ก้ได้ซื้อมาเตรียมที่จะติดตั้งใหม่แล้ว เพราะพอเห็นคลิปที่เดินข้ามรถ  เลยรู้สึกไม่ปลอดภัย  จึงต้องติดกล้องไว้ดู

    ส่วนพนักงานในห้างสรรพสินค้า ซีเจ  ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ  ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนช่วงเวลาประมาณ 22.00  น.  ผู้ชายคนดังกล่าวนั้นได้เดินเข้ามาในห้าง โดยที่คอมีโซ่พันมาด้วย  แต่ไม่ได้มาทำอะไร  แค่มาเดินวนในห้าง ทางพนักงานอีกคนบอกให้ออกไป เขาก็ออกไป   และในช่วงนั้นตนออกไปเก็บตะกร้าที่หน้าห้างก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์มารับผู้ชายคนนั้นไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี