X

หนุ่มใหญ่ถูกแทงดับคาห้องน้ำศาลาประชาคม แฟนสาวกับเพื่อนชายหายไป

ราชบุรี  ในวันนี้ ( 28 ส.ค. 65)  ร.ต.อ.เต็มยศ   สอนกระต่าย   ร้อยเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิต  ที่บริเวณห้องน้ำศาลาประชาคมหมู่บ้าน    หมู่ที่ 2  ต.บ้านสิงห์  อ.โพธาราม   จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมบัติ   โพธิ์งาม  ผกก.สภ.โพธาราม  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม  และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี  ในที่เกิดเหตุภายในห้องซึ่งแบ่งส่วนหนึ่งเป็นห้องนอน  พบร่างของนายสุบิน   ทัพสมุทร  อายุ 58 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 68/2 ม.2 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรีแ สภาพศพไม่สวมเสื้อ  นุ่งกางเกงขาสั้นลายสก๊อต สีฟ้า นอนหงายจมกองเลือดที่บริเวณหน้าประตูทางเข้า  ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลที่ใบหน้าและศรีษะ รวม 5 แผล  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ในจุดเกิดเหตุยังพบว่ามีรอยเลือดไหลนองพื้น  แต่สภาพเลือดนั้นแห้ง  และมีร่องรอยเลือดเปื้อนรองเท้าออกมาด้านนอก  และพบพระที่คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายตกอยู่ที่หน้าห้องด้วย   ส่วนที่ลานปูนภายในศาลาประชาคม  เจ้าหน้าที่พบมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 อัน  จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

     จากการสอบถามนายพยัพ   ทับสมุทร  อายุ 50  ปี  น้องชายของผู้ตายก็ให้การว่า  ผู้ตายนั้นเคยติดยาและถูกดำเนินคดีคดี  เมื่อปล่อยออกมาก็จะมีกำไร อี เอ็ม ติดมาที่ขาด้วย เป็นอย่างนี้หลายครั้ง  แต่ล่าสุดนั้นได้ถูกนำตัวเข้ารับการบำบัดที่เรือนจำกลาง  และเพิ่งออกมาได้ประมาณ 2 ปี  โดยมาอาศัยอยู่ที่ศาลาดังกล่าว เนื่องจากตนไม่ให้เข้าบ้านเพราะเป็นคนติดยา แต่จะให้ข้าวให้น้ำกินมาตลอด  ซึ่งผู้ตายก็จะทำงานรับจ้างก่อสร้างในระแวกใกล้ ๆ กับห้องพัก  โดยผู้ตายนั้นจะมีแฟนมาอยู่ด้วยชื่อ โบว์ ซึ่งปกติช่วงเย็นผู้ตายกับเพื่อนคนงานก่อสร้างด้วยกัน ก็จะนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันทุกวัน   แต่เมื่อคืนฝนตกหนัก  มีชาวบ้านได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน  แต่ก็ไม่ได้มีใครออกมาดู  จนกระทั่งตอนเช้า  ตนมาตะโกนเรียกให้พี่ชายไปเอากับข้าว  แต่ไม่มีเสียงตอบรับ  พอเสร็จธุระจากเรื่องงานก็เลยเดินมาดู  ก็พบว่าพี่ชายนั้นตายแล้ว   ส่วนแฟนสาวที่ชื่อโบว์กับเพื่อนชายอีกคน พร้อมกับรถจักรยานของผู้ตายก็หายไปด้วย  จึงเชื่อว่าผู้ตายนั้นน่าจะถูกฆาตกรรมแน่  แต่ยังไม่รู้ว่าใครทำหรือทำด้วยสาเหตุอะไร ทั้งนี้ก็จะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีและเพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี  พร้อมกับจะส่งศพไปตรวจที่นิติเวช เพื่อหาสาเหตถการตายที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี