X

รวบสองหนุ่มเพิ่งคุกแอบมาปลูกกระต๊อบเพื่อขายยาบ้าในป่าช้าที่ปากท่อ

ราชบุรี     เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 18 ส.ค. 64   พ.ต.อ.ดลชัย    ปิ่นปัก ผกก.สภ.ปากท่อ   จ.ราชบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วัชรินทร์   มีศรีผ่อง  รอง ผกก.สส.สภ.ปากท่อ    พ.ต.ต.ธนเดช สาธุจรัญ  สว.สส.สภ.ปากท่อ    และ ร.ต.อ.อินทร์ทา วาจะเสน   รอง สว.สส.สภ.ปากท่อ   เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบที่บริเวณป่าในสุสานเขาช้าง หมู่ 8  ต.หนองกระทุ่ม อ.ปากท่อ  หลังได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีชายสองคนแอบมาปลูกกระต๊อบกลางป่าเพื่อขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่  และชายทั้งสองคนจะพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา   เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปซุ่มดู และเมื่อเห็นชายสองคนนอนหลับในเปลที่ผูกกับต้นไม้  จึงได้เข้าไปจับกุม  พร้อมกับขอตรวจค้น โดยชายคนแรกคือนาย นายวิเชียร  ทองนาค อายุ  41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/3 หมู่3  ต.หนองแขม  อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี  ตรวจค้นในตัวพบยาเสพติดให้โทษประเภทที่  1 (ยาบ้า) จำนวน 431  เม็ด    พบอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 จำนวน  1  กระบอก  พกอยู่ที่เอวพร้อมกระสุนปืน ขนาด .38  จำนวน 2  นัด    คนที่สองคือนายพิเชษฐ์   ทองก้อน อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 1 ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรีตรวจค้นในตัวพบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 3 เม็ด  จึงนำตัวชายทั้งสองคนสอบปากคำที่สภ.ปากท่อ  พร้อมทั้งตรวจปัสสาวะทั้งสองคนซึ่งพบว่าเป็นสีม่วง

     เบื้องต้นชายทั้งสองคนก็ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งจะพ้นโทษจากเรือนจำกลางราชบุรี  ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ  โดยติดคุกมา 2 ปี 6 เดือน  และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา  และยังหางานทำไม่ได้  จึงได้กลับมาค้ายาเสพติดอีก  โดยแอบมาปลูกกระต๊อบในป่าช้า  เพราะเชื่อว่าจะไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่ง  แต่ถ้าลูกค้าสั่งยาก็จะนำออกมาให้ที่หน้าสุสาน  แต่สุดท้ายก็มาถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมขณะกำลังนอนหลับ  โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหากล่าวหา นายวิเชียร  มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาติ  และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

      ส่วนนายพิเชษฐ์  นั้นถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย  พร้อมกับส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป  และเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลหาแหล่งที่มาของยาเสพติดที่นายวิเชียร ไปรับมาจำหน่ายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี