X

หนุ่มโรงงานหึงโหดจ้วงแทงผู้ช่วยทันตแพทย์ดับ คาคลินิก

ราชบุรี    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 มี.ค.64  ร.ต.อ.ณัฐนนท์  เจียรวนานนท์ ร้อยเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต  เหตุเกิดที่บริเวณบ้านสิงห์ทันตกรรมคลินิก  เลขที่ 4/1  หมู่ 5  ต.บ้านสิงห์  อ.โพธาราม  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธนู  ฮวบประเสริฐ  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  พ.ต.อ.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย รักษาราชการแทน  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอโพธาราม  ได้รับทราบก่อนนำกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี  แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี  ในที่เกิดเหตุบริเวณชั้นสอง พบนายราชศักดิ์ หรือแป๊ะ เชิญผึ้ง อายุ 34 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 19/3  หมู่ 5  ต.คลองตาคต  อ.โพธาราม  นั่งรอมอบตัวอยู่พร้อมกับอาวุธมีดพกยาวประมาณ 10 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่สภ.โพธาราม  ใกล้กับพบนางสาวแก้วมรกต หรือ เกตุ เนตรเนียม อายุ 38 ปี เป็นผู้ช่วยทันตแพทย์อยู่ภายในคลินิกที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่  ตามร่างกายถูกอาวุธมีดแทงหลายแผล

    จากการสอบถามนางกรรณิการ์  เกตุราม  อายุ 62 ปี  ซึ่งเป็นป้าของมือมีด เล่าให้ฟังว่า หลานชายคือนายราชศักดิ์ หรือแป๊ะ ทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในต.คลองตาคต และได้รู้จักกับผู้ตายทางเฟซบุ๊ก ซึ่งทราบว่าเป็นแม่หม้ายมีลูกติด 3 คน จากนั้นก็คบหากันมาเรื่อยได้ประมาณ 1 ปี โดยหลานชายได้พาผู้ตายมาฝากให้ทำงานเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์ที่คลินิกแห่งนี้ และล่าสุดทราบว่าผู้ตายกับหลานชายนั้นมีปัญหากัน และแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์  แต่หลานชายก็ยังทำใจไม่ได้และตามมาหาผู้ตายที่คลินิกอีก และเห็นว่าผู้ตายนั้นกำลังคุยกับผู้ชายคนใหม่ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครจะเป็นแฟนหรือเพื่อนนั้นก็ไม่แน่ใจ และมีการนัดให้มารับไปกินข้าวกลางวันนี้  โดยเปิดเสียงการพูดคุยในโทรศัพท์ จึงอาจจะทำให้หลานชายนั้นพลั้งมือไปเพราะความโมโหหึง

เบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหานายราชศักดิ์  ว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร  ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี