X

พบกระเป๋าต้องสงสัยหน้าห้างดัง หน่วยเก็บกู้ต้องเข้าทำลาย​ พบเป็นกระเป๋าช่าง

ราชบุรี   เมื่อเวลา 17.20  น. วันที่ 3 เม.ย.63  พ.ต.อ.จุมพล   สิกเสน  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบกระเป๋าสีดำต้องสงสัย ถูกวางทิ้งไว้บริเวณหน้าศาลพระพรหม หน้าห้างบิ๊กซี สาขาราชบุรี อ.เมืองราชบุรี หลังได้รับแจ้งจึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จ.ราชบุรี รับทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนเข้าไปตรวจสอบ พบกระเป๋าเจมส์บอนด์ สีดำ ถูกวางทิ้งไว้ลักษณะตั้งขึ้น และกระเป๋าถูกล๊อกด้วยรหัสผ่าน จึงไม่ทราบว่าข้างในมีอะไรและไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของกระเป๋า   จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ของห้างบิ๊กซี ประกาศตามหาเจ้าของกระเป๋า   ซึ่งรออยู่นานแต่ไม่มีบุคคลใดแสดงตนเป็นเจ้าของ จึงได้ประสานไปยังหน่วยเก็บกู้ระเบิด​ ( EOD)  จ.ราชบุรี มาทำการเก็บกู้และทำลาย

โดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด ได้ใช้ยางรถยนต์มาปิดกั้นไว้เพื่อความปลอดภัย และกันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องให้ออกห่างจากรัศมีประมาณ 100 เมตร จากนั้นใช้ปืนยิงแรงดันน้ำำ​ (วอเตอร์บอมส์) เพื่อยิงทำลายกระเป๋าต้องสงสัย จนระเบิดแตกกระจาย หลังจากนั้นจึงได้เข้าตรวจสอบ โดยไม่พบโลหะหรือวัตถุระเบิดแต่อย่างใด พบเพียงอุปกรณ์ซ่อมคอมพิวเตอร์ และเอกสาร อยู่ภายในเท่านั้น

  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจมีบุคคลนำกระเป๋าดังกล่าว มาซื้อสินค้าภายในห้างแล้วลืมกระเป๋าทิ้งไว้ช่วงรอรถ แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวอยู่ห่างจากจุดกล้องวงจรปิด จึงไม่ทราบว่ากระเป๋าดังกล่าวเป็นของบุคคลใด อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อหาตัวผู้นำกระเป๋ามาวางไว้ มาดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี