X

เปิดมิติใหม่บริการสั่งอาหารทางออนไลน์ ใกล้ไกลส่งถึงที่

ราชบุรี   นายกรกต  กิมเปา  ผู้จัดการ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ( ประเทศไทย ) จำกัด  สาขาราชบุรี เปิดเผยถึงการให้บริการสั่งอาหารทางออนไลน์ ผ่านแอพลิเคชั่น Foodpanda ( Foodpanda.co.th)   ว่า  เป็นบริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ที่ดีที่สุด จากร้านอาหารอร่อยมากมาย  ซึ่งได้เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้     พี่น้องชาวราชบุรีสามารถใช้แอพลิเคชั่น Foodpanda ได้ ซึ่งเป็นแอพลิเคชั่นที่ให้บริการการสั่งอาหารทางออนไลน์ ที่สำคัญคือ สั่ง 50 บาทขึ้นไปส่งฟรี ถือว่าให้ทางลูกค้าได้ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

          สำหรับการส่งอาหารใช้เวลาประมาณ 30 นาที ครอบคลุมพื้นที่ร้านค้าระยะทางในรัศมีประมาณ 7 กิโลเมตรจากร้านอาหารใจกลางเมืองราชบุรี  หากลูกค้าอยากสั่งอาหารก็ให้โหลดแอพลิเคชั่น Foodpanda จากนั้นก็จะให้เข้าระบบและให้เลือกร้านค้า  คลิกเข้าไปก็จะพบเมนูอาหารต่าง ๆ เมื่อเลือกอาหารเสร็จเรียบร้อยก็จะเป็นวิธีชำระเงินมีอยู่ 2 ช่องทาง ได้แก่ ชำระผ่านบัตรเครดิต  บัตรเดบิต  หรือชำระเงินปลายทาง เป็นการสร้างความสะดวกให้แก่ลูกค้า ซึ่งขณะนี้มีร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการกว่า 70 ร้านค้าแล้ว มีบริการส่งตั้งแต่เวลา 8.00น.-  24.00 น. แต่อนาคตจะขยายเปิดตลอด 24 ชั่วโมงคาดว่าจะเป็นปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะมาเป็นพนักงานขนส่งอาหารกับทางบริษัท ต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ไม่จำกัดเพศ  มีรถจักรยานยนต์เป็นของตัวเอง และมีใบขับขี่ที่ไม่หมดอายุ ก็สามารถมาสมัครงานได้ที่สาขาราชบุรี  เลขที่ 114 / 5  ถนนราษฎรยินดี อ.เมือง จ.ราชบุรี

อย่างไรก็ตามขณะนี้มีโปรโมชั่นมาบริการลูกค้ามากมาย หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยบริการ อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้อย่างประทับใจในบริการจากเรา

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี