X

กสทช.จัดอบรมเสริมทักษะการผลิตรายการพอดแคสต์ฯ

สำนักงาน กสทช. จัดการอบรม “เสริมทักษะการผลิตรายการพอดแคสต์อย่างมืออาชีพ” คร้ังที่ 2 

ชลบุรี – สำนักงาน กสทช. โดยสำนักพัฒนาองค์กรวิชาชีพและส่งเสริมการบริการทั่วถึง (ชส.) ได้จัดการฝึกอบรม “เสริมทักษะการผลิตรายการพอดแคสต์อย่างมืออาชีพ” ครั้งที่ 2 ณ ห้องบัวชมพู โรงแรมพูลแมน จี จังหวัดชลบุรี  เมื่อวันที่ 20-22 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา และมีผู้ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมอบรมฯ จำนวน 35 คน

แหล่งข่าวจาก สำนักงาน กสทช. เปิดเผยว่า การฝึกอบรม  “เสริมทักษะการผลิตรายการพอดแคสต์อย่างมืออาชีพ” นี้  จัดให้มีขึ้น เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและผู้ประกอบวิชาชีพสื่อสารมวลชน ให้มีความรู้และทักษะในการผลิตรายการพอดแคสต์ที่มีคุณภาพและสร้างสรรค์ สามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปรับตัวได้เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงของผู้ฟังและเทคโนโลยีในยุคดิจิทัลต่อไป  การดำเนินงานได้รับกระแสผลตอบรับจากผู้สนใจและกลุ่มเป้าหมาย เป็นอย่างดี

การฝึกอบรมในครั้งนี้  สำนักงาน กสทช. โดยสำนักพัฒนาองค์กรวิชาชีพและส่งเสริมการบริการทั่วถึง (ชส.) ได้รับเกียรติจากคณาจารย์และผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาบรอดแคสต์ติ้งและวารสารศาสตร์ดิจิทัล เป็นวิทยากร ประกอบด้วย  อาจารย์อาชวิชญ์ กฤษณสุวรรณ , อาจารย์อิสรีย์ ประดิษฐ์ธีระ, อาจารย์วารินทร์ ภัทรปทุมทอง, อาจารย์อัศเรศ ใจเจริญทรัพย์ , อาจารย์พัชราพร ดีวงษ์ และ  คุณอธิษฐาน กาญจนะพงศ์ Head of Podcast Producer THE STANDARD

สำหรับ โครงการ อบรมเสริมทักษะการผลิตรายการพอดแคสต์อย่างมืออาชีพ  ที่ สำนักงาน กสทช. โดย  สำนักพัฒนาองค์กรวิชาชีพและส่งเสริมการบริการทั่วถึง (ชส.) ได้กำหนดให้มีการจัด 4 ครั้งในปีนี้  ประกอบด้วย ครั้งที่ 1 จังหวัดสงขลา วันที่ 6-8 กันยายน 2566 , ครั้งที่ 2 จังหวัดชลบุรี วันที่ 20-22 ก.ย. 2566, ครั้งที่ 3 จังหวัดลำปาง วันที่ 4-6 ตุลาคม 2566  และครั้งที่ 4 จังหวัดอุบลราชธานี วันที่ 15-17 พฤศจิกายน 2566  เป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจฯ  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการอบรมฯ

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโครงการจัดฝึกอบรมฯ ได้ที่ เพจ Facebook สำนัก ชส.

#พอดแคสต์ #Podcast #มืออาชีพ #กสทช  #ชส #การผลิตรายการพอดแคสต์ #วิชาชีพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

ด้วยใจรักและผูกพันในการทำหน้าที่สื่อมวลชนหลากหลาย ทั้งสื่อรัฐและเอกชนมายาวนาน มุ่งมั่นสร้างสรรค์สาระสำคัญอันเป็นประโยชน์ นำเสนอข่าวที่มีคุณค่า ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้ “KIND BUT FIRM”