X

เธอจากไปแล้วพี่จะอยู่ได้อย่างไร!!ตร.เครียดจัดภรรยาทิ้ง จ่อยิงตัวเองดับคาบ้านพัก

เธอจากไปแล้วพี่จะอยู่ได้อย่างไร!!ตร.เครียดจัดภรรยาทิ้ง จ่อยิงตัวเองดับคาบ้านพัก วันที่ 7 ธ.ค.60 ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรปง จ.พะเยา พร้อมด้วย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลปง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพะเยา และชุดกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง (สาขาปง) เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ ด.ต.สงวน สมัคร อายุ 50 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป) สถานีตำรวจภูธรปง งานจราจร หลังได้ใช้อาวุธปืนสั้นขนาด 9 ม.ม. ยิงตัวเองเสียชีวิตบนเตียงนอน ในบ้านพักข้าราชการตำรวจ ห้องหมายเลข 8/30 สถานีตำรวจภูธรปง อำเภอปง


โดยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่า ด.ต.สงวน สมัคร ได้เสียชีวิตในห้องพักในสภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยึดแขนสั้นคอกลมสีขาว สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีฟ้า พบอาวุธปืนตกอยู่ข้างศพและมีเลือดไหลไปทั่วบริเวณ จากการตรวจบาดแผลพบว่า กระสุนปืนถูกยิงเข้าบริเวณขมับขวา กระสุนฝังในจนเสียชีวิตบนเตียงนอน หลังจากทำการชันสูตรศพเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่ง รพ.พะเยา เพื่อทำการชันสูตรศพพิสูจน์อีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป



จากการสอบถามข้าราชการตำรวจ คาดว่าสาเหตุการตายน่าจะเกิดจากความเครียด เนื่องจากผู้ตายได้หย่าขาดกับภรรยามาประมาณ 6 เดือน และได้อาศัยอยู่ห้องพักเพียงลำพัง และมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

 

ภาพ/ข่าว ปัณณวิชญ์ อยู่ดี /จ.พะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา