X

พะเยา จับหนุ่มใหญ่ขโมยของในร้าน DIY หนี ไม่จ่ายเงิน

พะเยา จับหนุ่มใหญ่ขโมยของในร้าน DIY หนี ไม่จ่ายเงิน

วันที่ 13 มี.ค 67 เวลา 16.00น.พ.ต.ท.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส.,ร.ต.อ.อภิชน ศรีชัย ร.ต.อ.อิทธิพล แสวงงาม ,ร.ต.ต.สุรัตน์ ใจเย็น,พร้อมชุดสืบสวนสภ.เมืองพะเยา ด.ต.วิรุฬห์ ทองมี ,ด.ต.สุริยา กันทา,ด.ต.บุญเรือง ศรีจันทร์พาล, ด.ต.สมพงษ์ ทาทอง ,ด.ต.อดิสรณ์ ใสสม ,ด.ต.สิรภัทร จันทร์ต๊ะ,จ.ส.ต.วิศรุต นันทเดช, จ.ส.ต.ภูเบศร์ คงมั่น  ส.ต.อ.นรากรณ์ เมืองชื่น ทำการติดตามและเปิดกล้องวงจรปิด ในร้านขายของ MR DIY จับกุมนายนิรันดร์  อายุ 51 ปี บ้านเลขที่4ถนนประสาท ต.เวียง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา ขโมยสินค้าไม่จ่ายเงินหลบหนีไป อาจารย์เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สืบสวนทำการแกะรอยติดตามพบว่า


ได้พักอยู่ห้องหมายเลข 6 หอพักแห่งหนึ่งซ.ราชวงศ์ ต.เวียง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา จึงทำการจับและตรวจยึด ของกลางมีนาฬิกาสีดำ-สีขาว จำนวน  2 เรือน หูฟัง สีดำ ยี่ห้อ komax จำนวน 1 ชุดที่ตั้งโทรศัพท์สีดำ จำนวน 1 อัน เสื้อกางเกงที่ใส่ก่อเหตุ และ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็ก สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กง 3080 พะเยา จำนวน 1 คัน
ในห้องพักของ นายนิรันดร์ นำส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหากระทำผิดฐาน  ลักทรัพย์

ทั้งนี้เนื่องจากวันที่ 12 มี.ค. 2567 นายณัฐพล จันต๊ะคาด อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการร้าน MR.DIY สาขาท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา ได้มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน แจ้งว่าเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2567 ได้ตรวจสอบสินค้าแล้วพบว่ามีสินค้าภายในร้านได้หายไปและจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า นายนิรันดร์ เป็นผู้หยิบสินค้าแล้วเดินออกไปโดยไม่ได้ชำระเงิน ดังกล่าว

หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทำการแกะรอยติดตามจนพบตัวและของกลางมาดำเนินคดีดังกล่าวสอบถามนายนิรันดร์ ถึงของกลางทั้งหมด ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ก่อเหตุมาจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำจับกุมและตรวจยึดของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพะเยา เพื่อดำเนินคดีลักหาลักทรัพย์

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา