X

พะเยา สีสันกีฬาแม่ใส ผู้ว่าฯดวลเตะปี๊บนายก อบต.แม่ใส

พะเยา สีสันกีฬาแม่ใส ผู้ว่าฯดวลเตะปี๊บนายก อบต.แม่ใส

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศสีสันงานกีฬาตำบลแม่ใส อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา โดยนายสาคร นาต๊ะนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ใส ได้ร่วมกับชุมชนแม่ใส12 หมู่บ้านจัดกิจกรรมกีฬาพื้นบ้านแม่ใสสัมพันธ์ ในโอกาสนี้ว่าที่ร้อยตรีณรงค์ โรจนะโสทร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาได้เป็นประธานในพิธีในการเปิดกีฬาแม่ใสสัมพันธ์ ซึ่งภายในกิจกรรมมีกีฬาหลากหลายเช่น ฟุตบอล เปตอง วิ่งผลัด ขี่ม้าก้านกล้วย ฯและไฮไลท์ของงาน ผู้ว่าฯเตะปี๊บปะทะนายกฯ สร้างความฮือฮา ให้กับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

นายสาคร นาต๊ะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ใส กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาแม่ใสสัมพันธ์ของตำบลแม่ใส ประจำปี 2566เป็นการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน ซึ่งในช่วงเช้าจะจัดขบวน 12 หมู่บ้านเดินขบวนตั้งแต่หน้าวัดแม่ใสถึงสนามกีฬาโรงเรียนชุมชนแม่ใส ในแต่ละขบวนจะมุ่งเน้นการแต่งแฟนซี ลดโลกร้อนและมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ประชาชนในพื้นที่ตำบลแม่ใสได้มีส่วนร่วมในการออกกำลังการด้วยการเล่นกีฬา พัฒนาสุขภาพ จิตใจ ความมีระเบียบวินัย การมีน้ำใจนักกีฬา การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติดซึ่งกีฬามีหลายประเภทเพื่อให้เกิดความสนุกสนานเฮฮาแก่ประชาชนในตำบลแม่ใสและได้จัดไฮไลน์โดยการให้ผู้ว่าราชการจังหวัดโชลีลาเตะปี๊บประทะนายกและผู้นำท้องถิ่น ต.บ้านต๋อม ต.แม่นาเรือ ต.บ้านตุ่น และ ต.บ้านสาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา