X

เปิดคลิปฆ่าตัวตายสุดโหด!!หนุ่มใหญ่ดับชีวิตตนเองคาซากรถ

คลิปจากมือถือของประชาชนที่บันทึกได้ขณะขับรถผ่าน  เหตุการณ์ไฟไหม้รถยนต์เก๋งที่ หมู่ 11 ต.ขุนควร อ.ปง จ.พะเยา  โดยคนในรถของเจ้าของคลิปต่างพากันตกใจ รวมถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ตรงด้านหน้า  ซึ่งเหตุการณ์นี้      เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 4 ม.ค.61 น. โดย ร.ต.อ. นรินทร์ เชิดอยู่  รองสว.(สอบสวน) สภ.ปง จ.พะเยา รับแจ้ง ว่ามีเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋งบนถนนในหมู่บ้านใหม่สารภี หมู่ 11 ต.ขุนควร อ.ปง จ.พะเยา หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  แพทย์นิติเวช รพ.ปง.ชุดกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง จุด ปง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบไฟไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีเขียว ป้ายทะเบียน กฉ 2476 กำแพงเพชร และมีผู้เสียชีวิตในลักษณะท่านั่งขับรถ ถูกไฟไหม้คลอกเสียชีวิตคารถ

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือนายวีระพงษ์  ตุเว อายุ 57  ปี บ้านเลขที่ 89 หมู่ 7 ต.ปงเตา อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่    โดยผู้เสียชีวิตได้มาพักอาศัยทำบุญอยู่กับวัดในเขตอำเภอปง จ.พะเยา  โดยนางศรีลา บอกว่าก่อนเกิดเหตุได้มีรถเก๋งขับมาจอดหน้าบ้านโดยเปิดไฟรถทิ้งไว้นานกว่า 20 นาที  ไม่นานก็เกิดไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง และมีเสียงระเบิดจากในตัวเครื่อง และสังเกตมีคนนั่งตรงที่นั่งคนขับถูกไฟไหม้เกรียม ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา