X

รถทัวร์เสียหลักพุ่งตกลงร่องกลางถนน เจ็บหนักหญิงชาวพม่า 1รวมเจ็บ 9 ราย

รถทัวร์เสียหลักพุ่งตกลงร่องกลางถนน เจ็บหนักหญิงชาวพม่า 1รวมเจ็บ 9 ราย

วันที่ 14 ม.ค 65 เวลา 6.00 น.ร.ต.อ.สันติ กาบแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ. แม่กา จ. พะเยา รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์เสียหลักลงร่องกลางถนน บริเวณถนน นครสวรรค์-เชียงราย หน้าไปรษณีย์แม่กาก่อนถึงมหาวิทยาลัยพะเยา ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา มีบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิลือชาพะเยา กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลแม่กา

ที่เกิดเหตุพบรถ ทัวร์ของบริษัทบุษราคัมทัวร์ กรุงเทพฯ-น่าน ทะเบียน 14-8511กทม สภาพ พลิกตะแคง ตกในร่องกลางถนนวสภาพพังยับ  โดยคนขับมือ1 ไม่ทราบชื่อ ได้หลบหนี ไป เหลือเพียงนายวุฒิชัย ลือตัน อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 83/1หมู่ 2 ต.ตาลขุม อ.เวียงสา จ.น่าน (เป็นผู้ขับขี่คนที่ 2) อยู่ในที่เกิดเหตุ  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายเป็นหญิงชาวต่างชาติ (พม่า) และผู้โดยสารอีก 8 ราย บาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชาพะเยา นำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลพะเยา

จากการสอบสวนเบื้องต้นคนขับรถทัวร์น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วเมื่อถึงที่เกิดเหตุ เกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนนจนรถพลิกตะแคงร่องกลางถนน เป็นเหตุให้ผู้โดยสารรถ บาดเจ็บดังกล่าว
ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ศาลเจ้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนต่อไปอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามนายวุฒิชัย ลือตัน อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 83/1หมู่ 2 ต.ตาลขุม อ.เวียงสา จ.น่าน (เป็นผู้ขับขี่คนที่ 1 ) กล่าว  กล่าวว่า คนขับรถเป็นคนขับกะ 2  โดยมาสับเปลี่ยนกันที่จังหวัดพิษณุโลก ตัวเองขับจากกรุงเทพฯ มาพิษณุโลก และได้เปลี่ยนคนขับกะ 2 ขับมาจนถึง พะเยาและได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

สัมภาษณ์ นายวุฒิชัย ลือตัน อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 83/1หมู่ 2 ต.ตาลขุม อ.เวียงสา จ.น่าน (เป็นผู้ขับขี่คนที่ 1 )

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา