X

กู้ภัยพะเยาช่วยสุนัขตกลงบ่อ ลึก 5 เมตรหวิดดับ!

เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา รับแจ้งมีสุนัขตกลงไปในบ่อลึก 5 เมตร ที่บริเวณสถานที่ก่อสร้างปั๊มน้ำมัน หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 ในเขตตำบลท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา

กู้ภัยท่าวังทองจึงรุดไปที่เกิดเหตุจึงนำกำลัง พร้อมอุปกณ์ช่วยเหลือไปตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ พบสุนัขพันธุ์ผสมพื้นเมืองตัวใหญ่สีขาว ตกลงไปในบ่อขนาดใหญ่ กว้าง 5 เมตร ยาว 15 เมตร ลึก 5 เมตรซึ่งเป็นบ่อที่กำลังจะสร้างปั๊มน้ำมัน สภาพสุนัขมีอาการหนาวสั่นและอ่อนแรงคาดว่าน่าจะตกในบ่อหลายชั่วโมงและยังมีอากาศหนาวเย็นจึงทำให้สุนัขมีอาการหนาวสั่น จากการสอบถามคนงานก่อสร้างทราบว่าพอตอนเช้ามาเข้าทำงานก็มาได้เห็นสุนัขตัวดังกล่าวอยู่ในบ่อที่ขุดไว้เพื่อจะวางถังน้ำมัน ตะเกียกตะกายร้องที่พยายามจะขึ้นจากบ่และมีอาการอ่อนแรง คาดว่าสุนัขซึ่งไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของคงจะตกลงไปเมื่อตอนกลางคืนที่ผ่านมาสุนัขได้แช่น้ำภายในบ่อและขึ้นมาไม่ได้ทำให้หนาวเย็นอยู่ภายในบ่อ และเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงจึงได้ใช้เชือกมัดแล้วดึงขึ้นมาได้และวิ่งหาทางออกไปจากเขตก่อสร้าง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา