X

สลดพ่อขับ CRV ส่งลูกสาวสอบชิงทุน กพ. ระหว่างทางคาดหลับใน รถเสียหลักพุ่งต้นไม้ร่องกลางถนน ดับอนาถคารถสองศพ

 

เมื่อเวลา 06.49 น. เช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562  ร.ต.อ.อุดม ตาใจ ร้อยเวร สภ.เถินลำปาง แพทยฺเวรฯ โรงพยาบาลเถิน หน่วยกู้ภัยเทศบาลเมืองล้อมแรด เทศบาลเถินบุรี กู้ภัยออมบุญ เดินทางตรวจสอบภนนพหลโยธิน ขาล่องหลักกิโลเมตรที่ 614-615 เขต บ้านหนองบัว ม.5 ตำบลล้อมแรด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง  หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหเหตุรถชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายรายติดอยู่ในรถ

เมื่อไปถึงจุดที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถฮอนด้า CRV สีเทาหมายเลขทะเบียน ฆญ-4483 กรุงเทพมหานคร  ชนต้นไม้ร่องกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน  จาการตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดคาอยู่ในรถเจ้าหน้าที่ กู้ภัยช่วยกันงัดรถเพื่อจะนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ  และเสียชีวิตจากรถแต่เป็นอย่างยากลำบาก ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง  จึงสามารถนำผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสออกมาได้แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบหลักฐาน ทราบชื่อต่อมาผู้เสียชีวิคคนแรกชื่อนายรองเทพ รัตนาพิพิธ อายุ 59 ปี และนางสาวลัทธพรรณ รัตนาพิพิธ อายุ 23 ปี ซึ่งบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ทั้งสองคนเป็นพ่อลูกกัน อาศัยอยู่ถนน เชียงใหม่ – มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซอย หมู่บ้านทรายเงินทาวน์ ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จากการตรวจสอบหลักฐานและเอกสารของเจ้าหน้าทีคาดว่านายรองเทพผู้เป้นพ่อน่าจะขับรถคันดังกล่าว ไปส่งลูกสาวสอบแข่งขันเพื่อรับทุุนรัฐบาล ที่กรุงเทพมหานคร  พอขับมาที่เกิดเหตุ คาดว่าคนขับอาจจะเกิดหลับใน  และถนนก็เป็นทางตรงตรวจสอบไม่มีรอยเบรค  ก่อนจะพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางอย่างแรงทำให้รถพับยับเยินและส่งผลให้ทั้งสองคนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรฯสภ.เถินลำปางจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่จริงต่อไป (เครดิตภาพ-คลิบ อำพัน พงษ์พานิช )

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง