X

ตำรวจทหารลำปางรวบสาวเอเย่นต์ขายยาบ้า ก่อนปล่อยโฮสารภาพตกงาน ไม่มีงานทำ สามีก็ติดคุกต้องการเงินใช้จ่าย  

 

เมื่อช่วงสายวันที่ 18 ก.ย.2561  ร.ต.อ.ไพโรจน์ ธิแจ้ ร้อยเวรสภ.แม่เมาะลำปาง ได้นำตัวนางสาวเสาวนีย์ เทพสำนัก อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/1 ม.9 ต.ขุนโคลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ผู้ต้องหา”จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปาง  หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปางจับกุมพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 192 เม็ด  เหตุเกิดศาลา ปากทางเข้าบ้านปงชัย ม.5 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

ทั้งนี้ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ท.อานุภาพ ชันศิริ รองผกก.กก.สส.ฯ  พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว.ฯปฏิบัติรการกก.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารมทบ.32ลำปาง ได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนางเสาวนีย์ หลังรับแจ้งจากสายลับว่า นางสาวเสาวนีย์ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าก่อนจะให้สายลับติดต่อซื้อยาบ้า  192 เม็ด เป็นเงิน 4,500 บาท โดยนัดส่งมอบยาบ้าที่ ศาลา ปากทางเข้าบ้านปงชัย ม.5 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำเงินล่อซื้อไปถ่ายเอกสารเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะมอบให้สายลับเดินทางไปรับยาบ้าจากนางสาวเสาวนีย์

โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ติดตามและสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ เมื่อไปถึงนางสาวเสาวนีย์ก็นั่งรอสายลับอยู่ในศาลา โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสำดำจอดอยู่ข้างศาลา เมื่อมีการส่งมอบซื้อขายยาบ้ากันเรียบร้อย สายลับนำยาบ้ามามอบให้เจ้าหน้าที่ ส่วนกำลังอีกส่วนหนึ่งที่ซุ่มสังเกตการณ์อยู่ได้เข้าจับกุมนางสาวเสาวนีย์ พอเห็นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนางสาวเสาวนีย์ถึงกับตกใจหน้าซีดก่อนจะทำการตรวจค้นซึ่งนางเสาวนีย์ได้ร้องไห้ตลอดเวลา จากการตรวจค้นเบื้องต้นพบ เงินล่อซื้อจำนวน 4,500 บาท อยู่ในมือ เมื่อนำมาเทียบตัวเลขกับสำเนาที่ถ่ายไว้ปรากฏว่าหมายเลขตรงกันจึงนำตัวนางสาวเสาวนีย์ไปสอบสวน

นางเสาวนีย์สารภาพว่า ยาบ้าที่จำหน่ายให้สายลับเป็นของตนและซื้อมาจากนายลองกอง ไม่ทราบนามสกุล โดยติดต่อทางเฟซบุคร์ แล้วชำรพเงินผ่านบัญชีของนางลองกอง จากนั้นนายลองกองก็จะให้คนนำยาบ้ามาโยนตามที่ต่างๆแล้วแต่จะนัด โดยได้ค่าจ้างครั้งละ500 บาท ทำมาแล้ว 4-5ครั้ง  สาเหตุที่เพราะว่าตกงาน ไม่มีงานทำสามีก็ติดคุก ตนเป็นต่างถิ่นอาศัยอยู่กับญาติในอำเภอแม่เมาะต้องหาเงินไว้ใช้จ่าย  แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง