X

ตำรวจลำปางรวบ​ “รงค​์​ วังเงิน” เอเย่นต์ ยานรก​ขณะยืนรอขายยาบ้าให้​ลูกค้าข้างลำห้วย

เมื่อเวลา ​14.00​ น.วันที่​ 5 ​พ.ย.  2562​ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.แม่ทะลำปาง​  นำโดยพ.ต.อ.ภูชิชย์​  ตรียัมปราย​ ผกก.สภ.แม่ทะลำปาง, ​พ.ต.ท.สงวน​ แสงคำ​  รองผกก​สส.ฯ​ได้จับกุมตัวนายณรงค์ หรือ​ รงค์​  เรือนพรม​  อายุ​ ​42​ ปี​ ชาว​ ต.วังเงิน​  อ.แม่ทะ​ ​จ.ลำปาง​ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน​198 เม็ด​ มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน​ สภ.แม่ทะดำเนินคดีตามกฏหมายในข้อหา​ “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)​ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย​โดยผิดกฏหมาย”

ทั้งนี้  สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมรับแจ้งจากสายลับว่านายณรงค์หรือรงค์​ ซึ่งเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคดียาเสพติดมาก่อน  ยังมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในหมู่บ้านปงป่าเป้าและตำบลวังเงิน​ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปยังหมู่บ้านปงป่าเป้า​ พอมาถึงข้างลำห้วยถนนในหมู่บ้าน​ปรากฏว่าพบนายณรงค์ยืนอยู่ข้างลำห้วย  พอเห็นเจ้าหน้าที่ท่าทางมีพิรุธพยายามจะหลบหนี​ ​เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นเบื้องต้นพบยาบ้าของกลางจำนวน ​198​ เม็ด​ วางอยู่ข้างตัวจึงนำตัวมาสอบสวน

นายณรงค์​รับสารภาพว่า  ยาบ้าที่พบเป็นของตนโดยซื้อมาจากเอเย่นต์คนหนึ่งในอำเภองาว​  จ.ลำปาง​ ราคาเม็ดละ​ 50​ ​บาท  แล้วเอามาขายเม็ดละ 100​ บาท​ และเอาไว้เสพจำนวนหนึ่งขายยาบ้ามาแล้ว 6​ เดือน  ​ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวดังกล่าวเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมารอขายยาบ้าให้​ลูกค้าแต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน