X

โจรลำปางสุดแสบขโมยจยย.ป้ายทะเบียนสวย​ 9999 ของหัวหน้าตรวจสภาพรถ​ สนง.ขนส่งลำปางกลางวันแสกๆ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 26 พ.ค.2562 ร.ต.อ.ธนพูล เครือยะ รองสว.สอบสวน สภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลกล้วยแพะ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ เดินทางตรวจสอบที่ร้านขายของชำเลขที่ 204 ม.5 บ้านกล้วยกลาง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ว่ามีคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน​ 9999 ลำปาง แล้วขับหลบหนีออกจากหมู่บ้านและใช้เส้นทางถนนลำปาง-แม่ทะ ทางไปมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางและผู้เสียหายกำลังไล่ติดตาม ซึ่งหลังรับแจ้งก่อนหน้านี้สายตรวจตำบลกล้วยแพะได้ออกปฏิบัติถนนสายลำปาง-แม่ทะเบื้องต้นไม่พบรถต้องสงสัยแต่พบผู้เสียหายจึงพาผู้เสียหายไปยังจุดเกิดเหตุข้างต้น

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้านผู้เสียหายซึ่งทราบภายหลังชื่อนายบุญมา อินต๊ะขัน อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 344 ม.3 บ้านกล้วยม่วง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง และเป็นหัวหน้าตรวจสภาพรถของสำนักงานขนส่งลำปาง ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้จุดเกิดเหตุและให้ข้อมูลของรถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายขโมยไป เป็นรถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กข 9999 ลำปาง สภาพใหม่ ซึ่งจากการวิทยุสกัดจับเบื้องต้นไม่พบเบาะแสและทิศทางที่หลบหนี

นายบุญมาให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กข 9999 ลำปาง ออกจากบ้านเพื่อมาซื้อเตาย่างที่ร้านขายของชำดังกล่าว พอจอดรถที่หน้าร้านก็ลงไปเลือกซื้อเตาในร้านแต่เสียบกุญแจคาไว้ไ​ม่ถึง​ 5​ นาที​ จู่ๆก็มีคนร้ายเป็นผู้ชาย สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวกางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน๊อคปิดบังใบหน้า เดินมาที่รถแล้วนั่งควบสตาร์ทเครื่องขับหลบหนีไป พอเจ้าของร้านเห็นก็ตะโกนให้ตนทราบ พอออกมาดูเห็นแต่ข้างหลังจึงขอความช่วยเหลือเด็กวัยรุ่นที่มาซื้อของ ช่วยขับรถไล่ติดตามไปโดยตนซ้อนท้ายและโทรศัพท์แจ้ง 191 แต่สุดท้ายก็ตามไม่ทัน

 

จากการสันนิษฐานเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะมากันสอง พอสบโอกาสเห็นรถผุ้เสียหายเสียบกุญแจคาไว้จึงจอดรถให้คนซ้อนท้ายลงจากรถ เดินไปควบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายแล้วขับหลบหนีไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรเพื่อหาเบาะแสคนร้ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน