X

ตำรวจลำปางยึดยาบ้า​ 220,000 เม็ด หลังขบวนการค้ายานรกโยนทิ้งไว้ในบ้านชาวบ้าน

 

เมื่อเวลา​ 11.00 น. วันที่​ 1​ เมษายน​  2562 พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง พ.ต.ท.นัทธพล ศรีคำสุข รอง.ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.สายันต์ หมอกฤทธิ์ สว.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางตรวจสอบบ้านไม่มีเลขที่ข้างบ้านเลขที่ 562/1 หมู่บ้านศรีสง่า ต.ปงแสนทองอ.เมืิองจ.ลำปาง หลังมีคนนำยาบ้ามาทิ้งไว้บริเวณบ้าน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5ลำปางเดินทางตรวจสอบ

จากการตรวจสอบบริเวณข้างบ้านติดรั้วสังกะสีเจ้าหน้าที่พบยาบ้าเป็นมัดๆอยู่ในกระเป๋าเป้สีเขียว2 ใบจำนวน 220,000 เม็ด เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5ลำปางจึงเก็บหลักฐานหารอยนิ้วแฝงเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามเจ้าของยาบ้าต่อไป

จากการสอบถามนายสมบูรณ์ ณรงค์ศักดิ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/1ถนนวังโค้ง ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปางซึ่งเป็นคนเจอยาบ้าคนแรกให้การว่า เจ้าของบ้านที่พบยาบ้ารับจ้างตนกับภรรยาและเพื่อนรวม3คนมาตัดหญ้าในบ้านหลังดังกล่าวพอมาถึงที่บ้านตนได้เปิดประตูบ้านเข้าไปในบ้านเพื่อนำอุปกรณ์ตัดหญ้าเข้าไปในบ้านขณะที่กำลังนั่งใต้ต้นไม้ก็เหลือบไปเห็นกระเป๋าเป้สีเขียววางอยู่ข้างบ้านจึงเดินเข้าไปดูและได้กลิ่นยาบ้าโชยขึ้นมาพอแง้มกระเป๋าดูปรากฏว่าเป็นยาบ้าเป็นมัดๆจึงรีบแจ้งให้เจ้าของบ้านทราบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าเป็นของขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่ที่ขนยามาจากชายแดนเตรียมนำมาส่งให้ลูกค้า แต่อาจจะเจอด่านตรวจหรือถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจึงเลี้ยวหลบเข้ามาในหมู่บ้านศรีสง่าโยนยาบ้าซึ่งอยู่ในกระเป๋าเป้เข้ามาในบ้านหลังดังกล่าวก้อนจะขัลรถหลบหนีไปจาการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอจะทราบเบาะแสแล้วซึ่งจะได้ติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน