X

ลำปางหกล้อชนอัดท้ายเทรลเลอร์ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 ราย


เมื่อเวลา 10:52 น. วันที่ 30 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง สมาคมกู้ภัยฯจุดสบปราบ และสมาคมกู้ภัยฯจุดเกาะคา นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อชนกับรถเทรลเลอร์ มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดหลัก กม. 663 ถ.พหลโยธิน ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ก่อนจะแจ้งพนักงานสอบสวนและแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นพบรถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบสีขาวของบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่ง ชนท้ายกับรถเทรลเลอร์ สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชายคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ 1 ราย และผู้โดยสาร 1 ราย จึงให้ดารปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาล

นอกจากนี้พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เป็นผู้โดยสารมากับรถบรรทุก 6 ล้อ ถูกอัดก๊อปปี้อยู่ในสภาพนั่งงอเข่า ยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยกันงัดร่างออกมาทำการชันสูตรเบื้องต้น ก่อนจะนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลเถินเพื่อติดต่อญาติเข้าดำเนินการต่อไป

ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าคนขับรถอาจจะหลับใน เนื่องจากเส้นทางเนินแม่กัวะแห่งนี้ เป็นเส้นทางโค้งและขึ้นเนินเป็นระยะทางไกล มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ผู้สัญจรผ่านเส้นทางนี้ต้องใช้ความระมัดระวัง
cr.ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง , สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน