X

ตำรวจลำปางนำหมายค้นบ้านเป้าหมายยาเสพติดยึดยาบ้า ปืน

เมื่อช่วงสายวันที่ 25 ธ.ค.66 พนักงานสอบสวนสภ.แจ้ห่มลำปาง นำตัวนายต้อม อายุ 35 ปี ชาว ต.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ผู้ต้องหา“จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยฝ่าฝืนต่อกฏหมาย” พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 95 เม็ด อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. ยี่ห้อ BERETTA รุ่น PX4 สีดำ ทะเบียน กท-5089938 พร้อมแมกกาซีน จำนวน 1 กระบอก
เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ LUGER PMC จำนวน 13 นัด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ YAMAHA สีน้ำเงิน รุ่น M-SLAZ ป้ายทะเบียน 1 กบ 1820 ลำปาง 1คันมาสอบสวนหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.แจ้ห่มและเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.ภ.5 จับกุมพร้อมของกลางดังกล่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากทางพ.ต.อ.สมภพ สุภาพร ผกก.สภ.แจ้ห่ม ลำปาง พ.ต.อ.เฉลิมพล แก้ววงศ์วัน ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.ภ.๕
พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แจ้ห่ม จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.พฤตินัย ไชยวรรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.แจ้ห่มฯ, พ.ต.ท.เอนก รัตนาสิริศักดิ์ สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.สมเกียรติ สุวรรณประสงค์ รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.เอกพงษ์ สุรงครัตน์, ร.ต.อ.หญิงจันทนา สุมา,และชุดจับกุม กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.ภ.5 ได้ออกปฏิบัติการร่วมและระดมกวาดล้าง
อาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ ประกอบกับการสืบสวนข้อมูลจากบริษัทขนส่งพัสดุห์แห่งหนึ่ง “ว่ามีการเคลื่อนไหวจัดส่งพัสดุ์และมีการใช้แอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊ค แอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊คแมสเซนเจอร์ของกลุ่มผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ จ.ลำปางและจัดส่งที่บ้านแฟนสาวของนายต้อมข้างต้น

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แจ้ห่ม จึงได้สืบสวนหาข้อมูลพบว่า นายต้อมฯ มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ติดต่อซื้อขายยาเสพติดผ่านแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊ค และครอบครองยาเสพติด
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงขอหมายค้น ที่ ค.181/2566 วันที่ 24 ธันวาคม 2566 เข้าตรวจค้นบ้านแฟนสาวนายต้อม สามารถยึดของกลางข้างต้น ทำการขยาบผลครือข่ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน