X

ตำรวจลำปางรวบ “เก่ง ท่าคราวน้อย” พ่อค้ายาบ้าคาบ้าน


เมื่อช่วงสายวันที่ 19 มีนาคม 2566 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง นำตัวนายเก่ง อายุ 47 ปี ชาว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ผู้ต้องหา”จำหน่ายยา
เสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า โดยการขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า” พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 370 เม็ด โทรศัพท์ มือถือ 1 เครื่อง มาสอบสวน ก่อนนำตัวส่งฝากขังเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย
ทั้งนี้ก่อนจับกุมทางพ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง, พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี
รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง , พ.ต.ท.อรรถพร อ๊อดผูก สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา รอง สว (ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง
ร.ต.อ.สมาน ปันทะโชติ,รอง สว.(ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง
รับแจ้งจากสายลับ ว่า นายเก่ง มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดชุดจับกุมจึงวางแผนติดต่อล่อซื้อยาบ้าจาก นายเก่ง จำนวน 400 เม็ด จำนวน 8,000 บาท จากนั้นได้ให้สายลับไปรับยาบ้าที่บ้านโดยชุดจับกุมได้ขับรถตามดูพฤติการณ์
เมื่อไปถึงบ้านพบนายเก่ง เดินออกจากบ้านหลังดังกล่าว และได้ยี่นกล่องกระดาษเครื่องดื่มเก๊กฮวยผง
สำเร็จรูป สีเหลือง ยี่ห้อ B&P ให้กับสายลับ จากนั้นสายลับได้เดินนำกล่องให้ชุดจับกุมตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้า จึงแสดงตัวเข้าไปควบคุมตัวนายเก่งซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนายหนึ่งกำลังใส่กุญแจมือนายเก่ง ปรากฏว่าไม่ทันสังเกตุว่าเป็นมือของตำรวจอีกนายหนึ่งต้องพยายามบอกว่าไม่ใช่มือของนายเก่ง ก่อนจะมารู้ตัวภายหลังว่าไม่ใช่มือนายเก่ง


แต่อย่างไรก็ตามนายเก่งรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเองซึ่งได้ส่งมอบให้แก่สายลับก่อนหน้านี้จริง จึงนำตัว นายเก่ง ไปทำการตรวจค้นในบ้านพัก พบของกลาง โทรศัพท์มือถือ ซึ่งใช้ติดต่อ ในการซื้อขายยาบ้าก่อนนำตัวไปสอบสวนดำเนอนคดีดังกล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน