X

ลำปางสลดรับปีใหม่สองผู้เฒ่าขับ จยย.ชนประสานงาเก๋งดับ 1 สาหัส 1


เมื่อวันที่ 1 ม.ค.2566 เวลาประมาณ 11.30น. พ.ต.ท.วิจารณ์ คำอ่อง สว. (สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบ ถนนลำปาง-เชียงใหม่ (ทางคู่ขนานขาเข้าเมือง) เยื้อง บริษัทไทยน้ำทิพย์ ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง หลังศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ร่วมชันสูตรพลิกศพ


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นเก่า สีเทาดำ ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน สภาพหน้ารถพังยับเยิน ล้อหน้าหลุดออกมา พบคนเจ็บเป็นชายสูงอายุบาดเจ็บสาหัส นอนอยู่กลางถนน สภาพแขนและขาผิดรูป จึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุ 1 รายสภาพ บริเวณศีรษะยังสวมหมวกกันน็อกคาอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิงห์คำ อายุ 75 ปี ชาว ม.1 ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปางนอนอยู่กลางถนนโดยมีเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ตกกระจายเกลื่อน และมีรอยครูดกับถนนเป็นทางยาว

 

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วิช สีดำ ทะเบียนกรุงเทพฯ สภาพหน้ารถฝั่งคนขับมีรอยชนจนกันชนหลุดบางส่วน และกระจกหน้าแตกมีรอยโหม่งจนเป็นวงกลม ส่วนคนขับเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายภูมินทร์อายุ 60 ปี ชาวกรุงเทพฯ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
สอบถามชาวบ้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุรถเก๋ง ซึ่งได้ขับกลับมาจาก จ.เชียงใหม่ โดยใช้เส้นทางคู่ขนานพอมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ขับขี่มุ่งหน้าไปทาง จ.เชียงใหม่ ซึ่งถนนดังกล่าว เป็นถนนที่สวนทางกันได้ จึงชนประสานงากัน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน