X

ผู้กองธรรมนัสลั่นพรรคเศรษฐกิจไทยพร้อมนำบ้านเมืองผ่านยุควิกฤตเศรษฐกิจ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงเลือกตั้งใหม่ ส.ส.พื้นที่เขต 4 ลำปาง ให้กับนาย วัฒนา สิทธิวัง หมายเลข 3 ในพื้นที่อำเภอเสริมงาม เกาะคา สบปราบ เถิน แม่พริกและ เสริมงาม อย่าต่อเนื่อง โดยแต่ละจุดปราศรัย มี ประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยนโนบายพรรคและ บางส่วนบอกว่า อยากมาดูตัวจริงที่เคยเห็นแต่ในทีวี

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ว่าการลงพื้นที่หาเสียงหาเสียง ทุกตำบล ประชาชนให้การต้อนรับและมีความเชื่อมั่นว่า พรรคเศรษฐกิจไทยเป็นทางเลือกหนึ่งให้ประชาชนพึ่งพานำบ้านเมืองผ่านยุควิกฤตเศรษฐกิจ โดยการหาเสียงจะเน้นการพูดถึงแนวทางการยกมือในสภาเพื่อที่จะพัฒนาบ้านเมือง และแก้ไขจุดบอดของรัฐบาล ให้ตอบโจทย์แก้ปัญหาปากท้องของชาวบ้าน

 

สำหรับ ความไม่สบายใจในการหาเสียงนั้นไม่คิดว่ามีอะไรน่าเป็นห่วงกังวลอะไรแม้จะถูกกดดันและการพยายามใส่ข้อมูลกล่าวหาจากฝายใด การหาเสียงก็ยังไม่สนใจการตอบโตเอะไร แต่จะเน้นบอกชาวบ้านว่าเราจะทำอะไร และ จะช่วยพัฒนาประเทศชาติให้ชาวบ้านเขาให้พ้นจากความยากลำบากมากกว่าร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่ากล่าว   สำหรับ การเลือกตั้ง ส.ส.ในวันที่ 10 ก.ค.2565 นี้มีผู้สมัครเพียง 3 คนคือ นายเดชทวี ศรีชัย เบอร์ 1 พรรคเสรีรวมไทย ,นายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์ พรรคพรรพลังสังคมใหม่ และ “นายวัฒนา สิทธิวัง” พรรคเศรษฐกิจไทยเบอร์ 3

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน