X

นาทีระทึก บุกรวบ ”ตั้ม ขุนแผนแสนลี้”นำยาบ้ายาแลกนอนกับสาวสวย


เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปราบยาเสพติด ฯ
ได้นำตัวนายแอ็ด อายุ 34 ปี และนายตั๊ม อายุ 36 ปี ชาว อ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า 250 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีในข้อหา”ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย”


ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ ได้วางแผนให้สายลับเป็นผู้หญิง หน้าตาดี ใช้โทรศัพท์ติดต่อพูดคุยทางแมชเซนเจอร์กับนายตั้ม ซึ่งใช้ชื่อในเฟซบุ๊ก”ตั้ม ขุนแผนแสนลี้” หลังสืบสวนในเชิงลึก พบว่ามีการพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้า เมื่อมีการตกลงนายตั๊มเสนอนำยาบ้า จำนวน 50 เม็ด มาแลกกับการมีเพศสัมพันธ์กับสายลับหญิง จึงมีการนัดพบกันภายในบริเวณซอยแห่งหนึ่งถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง
โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้กำลังดักซุ่มอยู่ จนเวลาผ่านไปนานประมาณ 30 นาที นายแอ็ดรถได้ขับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บห 9956 ลำปาง บรรทุกเซรามิคมาเต็มคันรถ ขับพานายตั๊ม เข้ามาในซอย เพื่อมาพบกับสายลับผู้หญิง เจ้าหน้าที่จึงขับรถยนต์ตามเข้ามาปิดซอย รถยนต์ไม่สามารถเข้า ออกได้ ก่อนแสดงตัวเข้าตรวจค้น ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งของ ผิดกฏหมาย ส่วนคนที่นั่งมาด้วยคือนายตั๊มเปิดประตูรถ นำถุงขนมทิ้งลงพื้นดินริมรั้วบ้าน เจ้าหน้าที่จะตรวจค้นภายในรถยนต์และริมรั้วอย่างละเอียด พบถุงขนมสีเหลืองวางอยู่ริมรั้ว เมื่อนำมาเปิดดูภายในพบยาบ้าห่อด้วยพลาสติกใส จำนวน 2 ถุง รวมยาบ้าจำนวน 250 เม็ด ในเบื้องต้นจากการสอบถามนายตั้ม ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าที่พบเป็นของตนเองจริง หลังจากเปิดประตูรถแล้วได้โยนทิ้งลงริมรั้ว และได้ยอมรับว่า ได้นัดแนะกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นสายลับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาพบกันภายในซอยดังกล่าว เพื่อนำยาบ้ามาแลกเพื่อมีเพศสัมพันธ์กันจริง จนถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวทั้งสองคนว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย”นำตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎต่อไป…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน