X

ลำปางพบศพผู้หญิงตายคาเบาะรถเก๋ง หลังพบจอดทิ้งในป่านานกว่า 1 สัปดาห์ คาดว่าอาจจะถูกฆาตกรรม


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 1 มิ.ย.65 ร.ต.อ.ไพรฤทธิ์ จิตใหญ่ ร้อยเวรสายตรวจรถยนต์ สภ.เขลางค์ฯนคร ลำปาง รุดตรวจสอบป่าดอยพระบาท ห่างจากถนนลาดยาง ในหมู่บ้านโทกหัวช้าง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจาก ร.ต.เสาร์แก้ว วุฒิเดช ประธานชุมชนบ้านโทกหัวช้าง ว่า พบรถเก๋งจอดอยู่ในป่าดังกล่าวกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพ และมีแมลงวันตอมรอบรถ ก่อนจะรายงานให้ พ.ต.อ.ณัฐญ์วสุภ์ แสงณิรัฒศัยผกก.ฯพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเก่า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กต 7338ลำปาง จอดอยู่ริมป่าโดย หันหน้าออก ภายในรถพบศพเป็นผู้หญิง นอนเอนเบาะอยู่ด้านที่นั่งคนขับ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยึดแขนสั้นสีแดง ภายในรถยังพบกระเป๋าแบบผู้หญิง หมวกแก๊ปสีดำ มีตราตำรวจวางอยู่ ส่วนประตูรถด้านนอกฝั่งคนขับ พบมีรอยเลือดกระเด็นติดประตูจำนวนหนึ่งจากการตรวจสอบทะเบียนรถ พบผู้ครอบครองชื่อสถิตพงษ์ มิ่งเชื้อ เป็นคนตำบลบ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบถามข้อเท็จจริง และได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์เวร รพ.ลำปาง และกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อคนตาย

จากการสอบถาม ร.ต.เสาร์แก้ว วุฒิเดช ประธานชุมชนบ้านโทกหัวช้าง เปิดเผยว่า มีชาวบ้านมาแจ้งตนว่า พบรถเก๋งคันดังกล่าว จอดทิ้งอยู่ที่เดิมนานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว เกรงว่าจะมีเหตุร้าย จึงได้รีบไปดูพบว่า ได้กลิ่นเหม็นออกมาจากตัวรถ และมีแมลงวันตอมไปทั่วรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบมีคนตายในรถดังกล่าว ความคืบหน้าในคดี จะรายงานต่อไป…..

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน