X

ลำปางสิบล้อตัดหน้าจยย.ชาวรัสเซียชนกลางลำบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 17 พ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้างฉัตรลำปาง กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคกและกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลห้างฉัตรแม่ตาล เดินทางตรวจสอบถนนห้างฉัตร-เกาะคา จุดยูเทินปงยางคก ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปางหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานชนกับรถบรรทุกสิบล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บ


ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์กึ่งวิบาก สีแดง-ดำ กข 2098 เชียงใหม่ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ สีขาวโดยรถจักรยานยนต์และคนเจ็บสองรายซุกอยู่ใต้ท้องรถ เบื้องต้นทราบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รายแรกผู้ชายมีแผลที่ใต้คาง ส่วนผู้หญิงมีอาการง่วงซึมกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลปงยางคกและกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลห้างฉัตรแม่ตาลนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่านักท่องเที่ยวทั้งสองคนเป็นแฟนกันเป็นชาวรัสเซีย คนขับชื่อ Mr.ANDREY GUZAIROV อายุ 36 ปี ส่วนแฟนสาวชื่อ MiSSKRISTINA DORTMAN อายุ 32 ปี ก่อนเกิดเหตุพากันขับรถจักรยานยนต์มาจากเชียงใหม่เพื่อมาเที่ยวที่วัดพระธาตุลำปางหลวงอำเภอเกาะคา โดยใช้เส้นทางห้างฉัตร-เกาะคา พอมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ารถบรรทุกสิบล้อเลี้ยวยูเทิร์นตัดหน้า ทำให้รถจักรยายนต์ของนักท่องเที่ยวเบรคไม่ทันพุ่งชนกลางลำทั้งคนทั้งซุกอยู่ใต้ท้องรถบาดเจ็บทั้งสองราย ส่วนคนขับสิบล้อรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนต่อไป Cr.ภาพกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน