X

สองหนุ่มซิ่งมิตซูบิซิ เอ็กซ์แพนเดอร์ยางระเบิด เสียหลักชนต้นไม้รถพังยับรอดตายหวุดหวิด


เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 20 ตุลาคม 2564 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนเสียหลักชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 687 ขาล่อง เขตบ้านม่อนหินแก้ว หมู่ 4 ตำบลวังพร้าว อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เกาะคาลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลศาลา เทศบาลตำบลวังพร้าว เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถ SUV ยี่ฮ้อ มิตซูบิซิ เอ็กซ์แพนเดอร์สีขาวทะเบีบน กอ 4467 เชียงราย  เสียหลักชนอัดกับต้นไม้ร่องกลางถนน สภาพหงายท้องรถแช่ในน้ำสภาพพังยับเยินตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถสองรายเป็น ชายวัยรุ่นอายุระหว่าง 20-25 ปี คาดว่าน่าเป็นชาวเชียงราย มีอาการบาดเจ็บฟกซ้ำทั่วไปตามร่างกายและศีรษะมีแผลฉีกขาด  เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลวังพร้าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลศาลา ได้ช่วยเหลือออกมาจากรถ และให้การกำลังปฐมพยาบาลก่อนจะนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคา


จากการตรวจสอบพบว่ายางหน้าด้านซ้ายระเบิดก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟกริ่ง จำนวน  2 ต้นแล้วไถลไปชนต้นไม้รถพลิกคว่ำหงายท้องตกร่องกลางถนนดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน