X

ตำรวจลำปางรวบ ”เจม แม่ทะ “ ผู้ต้องหาลักทรัพย์เงินสดพร้อม บุหรี่ ร้านลาบ สารภาพเอาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผกก.สภ.เมืองลำปาง ,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ต.ธานี ตันจันทร์กูล สว.สส.ฯ,พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ นำตัวนายนายศราวุธ หรือเจม ด่านอินถา อายุ 24 ปี ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปางผู้ต้องหา “ลักทรัพย์ และเสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ ร้านลาบป้าเสริฐ เลขที่ 97/5 บ้านทุ่งโค้ง ม.3 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง หลังนายศราวุธ หรือเจมได้เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์คืนเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา โดยได้ของกลางเป็นบุหรี่หลายแพ็คและเงินสดจำนวนหนึ่งหลบหนีไปแต่กล้องวงจรปิดจะสามารถบันทึกภาพขณะก่อเหตุไว้ได้ก่อนที่ ทางนางสาวปางทิพย์ ฟูวุฒิ หลานสาวเจ้าของร้าน จะนำภาพกล้องวรจรปิดมามาแชร์ลงในเฟซบุ๊ก ประกาศให้รางวัลนำจับ


ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายจนกระทั่งสืบทราบว่าผู้ต้องสงสัย คือนายเจม ซึ่งอย่ในกลุ่มผู้เสพติดยาเสพติด ก่อนจะนำกำลังเข้าตรวจสอบที่บริวณหอพักไม่มีชื่อ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ปรากฏว่าพบนายเจม ยืนอยู่ห้องพัก ซึ่งมักมีการมั่วสุมเสพยาบ้า สร้างความเดือดร้อนให้กับซาวบ้านเป็นอย่างมาก เมื่อไปถึงจับแสดงบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ต่อนายเจม และทำการตรวจค้นในห้องพักผลการตรวจคันไม่พบสิ่งของผิดกฎจึงทำการตรวจปัสสาวะ นายเจม ปรากฏว่าเป็นสีม่วง นายเจมรับว่าเสพยาบ้าจริง จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวมาสอบสวน

นายเจมยังสารภาพว่าเป็นคนคนเดียวกันที่เข้าก่อเหตุ เข้าไปลักทรัพย์ ที่ลาบป้าเสริฐ บ้านทุ่งโค้ง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง คืนวันเกิดเหตุได้ปีนรั้วเข้าไปรื้อค้นลิ้นชักในร้านดังกล่าว ก่อนจะขโมยเอาบุหรี่และเงินสดก่อนจะหลบหนี แล้วเอาบุหรี่มาสูบส่วนเงินสดเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่อย่างไรก็ตามจะได้ขยายผลการจับกุมคนร้าย เนื่องจากมีเหตุลักษณะดังกล่าวอีกหลายพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน