X

สาวลำปางโพสต์เฟซบุกประกาศให้รางวัลนำจับโจรยกตู้เซฟ หลังสูญทรัพย์ของมีค่าหลายแสน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 ก.ค.2564 ผู้ใช้เฟซบุกชื่อ”วิรดา อนันต์วิทยากุล” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ”ลงในเฟซบุ๊กต่างๆ ของจังหวัดลำปาง เพื่อขอความช่วยเหลือจากพี่น้องชาวลำปางทุกท่านแจ้งเบาะแสหลังมีคนร้ายเข้าไปโจรกรรมตู้เซฟที่บ้านพักเลขที่ 651 ม.3 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ

“เนื่องด้วยดิฉันได้รับอุบัติเหตุต้องนอนโรงพยาบาล 1 คืนพอมาถึงบ้านได้พบว่ามีโจรขึ้นมางัดบ้านและขโมยทรัพย์สินของมีค่าหลายการและได้ยกตู้เซฟไปด้วยคาดว่ามากันไม่ต่ำกว่า 3 คนเพราะว่าตู้เซฟหนักมากต้องใช้หลายคนยกคนร้ายหน้าจะวางแผนมาอย่างดี และจ้องหาโอกาสมานานแล้วเพราะปรกติจะอยู่บ้านตลอดไม่เคยไปไหน นอนโรงพยาบาลคืนเดียว โจรขึ้นบ้านเลย ขอฝากพี่น้องชาวลำปางที่เห็นโพสนี้ช่วยแชร์เยอะๆ เลยเพื่อเตือนภัยเป็นหูเป็นตาให้พี่น้องชาวลำปาง หากใครพบเห็นหรือว่ามีใครนำตู้เซฟมาฝากหรือให้เก็บใว้อย่าได้รับนั้นอาจเป็นของโจร ขนาดตู้ กว้าง 50 เซ็นติเมตร สูง 50 เซ็นติเมตร หากผู้ก่อเหตุได้เห็นโพสต์นี้แล้วรู้สึกสำนึกผิดให้รีบเอามาคืนโดยด่วนทางเราจะให้โอกาสกลับตัวและไม่เอาผิดไดๆ ทั้งสิ้น เพราะตอนนี้ตรวจ เริ่มมีเบาะแสของคนร้ายแล้วหากใครพบเห็นกรุณา แจ้งเบาะแส 093-7275696 ทางเรามีรางวัลนำจับ 40,000 บาท

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสัมภาษณ์เจ้าของเฟซบุ๊ก ”วิรดา อนันต์วิทยากุล” ซึ่งผู้เสียหายเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 12 ก.ค.2564 ไม่สบายนอนโรงพยาบาล โดยมีสามีนอนเฝ้า ส่วนบ้านพักซึ่งเป็นบ้านสองชั้น ได้ปิดล๊อคไว้อย่างดี จนกระทั่งเมื่อวานนี้ 13 ก.ค.2564 ได้ออกจากโรงพยาบาล พอมาถึงบ้าน ขึ้นไปบนห้องนอนพบว่าตู้เซฟที่เก็บไว้ในห้องนอนหายไปและพบร่องรอยรื้อค้นลิ้นชัดโต๊ะ จึงเรียกสามีมาดูและพบร่องรอยงัดแงะที่ประตูห้องนอนใกล้กับระเบียงชั้นสองก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ

 

ส่วนทรัพย์สินที่อยู่ในเซฟเบื้องต้นเท่าที่จำได้ มีหลายรายการ เช่น สร้อยคอทองคำน้ำหนักประมาณ 1 บาท จำนวน 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 3 บาท แหวนทอง 4 วง พระเลี่ยมทอง 3 องค์ เงินสด ทั้งแบงค์ใหม่ ประมาณ 30,000 บาท แบงค์เก่า จำนวน 20,000 บาท พระเครื่องจำนวนหนึ่งและกระปุกออมสินเงินเหรียญประมาณ 8 พันบาท ส่วนคนร้ายน่าจะมีหลายคนและคาดว่าปีนรั้วข้างบ้านขึ้นมางัดแงะประตูห้องนอนชั้นสองก่อนจะเข้ามารื้อค้นลิ้นชักและยกตู้เซฟในห้องนอนก่อนหลบหนีไป ก่อนจะตัดสินโพสต์เฟซบุ๊กประกาศให้รางวัลนำจับโจรโจรกรรมตู้เซฟ 40,000 บาท หากแจ้งเบาะแสการจับกุมและได้ทรัพย์สินของมีค่าคืน  CR. วิรดา อนันต์วิทยากุล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน