X

นายก อบจ.ลำปาง ห่วงใยผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 มอบเครื่องอุปโภคบริโภค เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย


สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ลำปางในพื้นที่จังหวัดลำปาง ทาง อบจ.ลำปาง โดยนางสาวตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางพร้อมคณะผู้บริหารห่วงใยพี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบดังกล่าวที่จะต้องกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

นางสาวตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลลำปางพร้อมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการร่วมกับคณะกฟผ.แม่เมาะ นำเครื่องอุปโภคบริโภค เจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยมอบแก่ผู้นำท้องที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม.เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ณ บ้านทุ่งเลางาม บ้านสบจาง บ้านจางเหนือ ต.นาสัก อ.แม่เมาะ โดยนายธรรมการ ชุมศรี สมาชิกสภา เขต 2 อ.แม่เมาะ และนางธยานี ศรีโรจนกุล สมาชิกสภา เขต 1 อ.แม่เมาะ นำคณะมอบสิ่งของและร่วมให้ข้อมูลในพื้นที่โอกาสนี้นายธรรมรักษ์ เชียงพรหม สมาชิกสภา เขต 1 อ.เกาะคา และนายพิเชฐ ทินอยู่ สมาชิกสภา เขต 2 อ.เกาะคาร่วมคณะ

นายก อบจ.ลำปาง กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อบจ.ลำปางมีความห่วงใยประชาชนผู้ได้รับผลกระทบดังกล่าวที่จะต้องกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดฯ จึงนำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคมามอบให้ และมีความตั้งใจมาให้กำลังใจผู้ปฎิบัติงานเฝ้าระวังทุกท่าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน บุคลากรทางการแพทย์ อสม.อปพร.และชาวบ้านทุกคนขอให้มีกำลังกายและกำลังใจที่เข้มแข็ง และหวังว่าสถานการณ์จะคลี่คลายและเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว และหากมีสิ่งใดที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมขอให้ประสานกับสจ.ในเขตพื้นที่เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน