X

บุกรวบน้อง”บ๊อบบี้ ” สาวประเภทสอง เอเย่นต์ยานรกขณะรอขายยาบ้าให้ลูกค้า คาบ้าน

เมื่อช่วงสายวันที่ 3 เมษายน 2564 พนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะลำปาง นำตัวนายพิทักษ์หรือบ๊อบบี้ อายุ 30 ปี ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง
ผู้ต้องหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” พน้อมของกลางยาบ้า 202 เม็ด มาสอบปากคำก่อนจะควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทั้งนี้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.แม่ทะลำปาง นำ โดย พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ สิงห์ทองลา ผกก.สภ.แม่ทะฯ,พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รอง ผกก.สส.สภ.แม่ทะฯ พ.ต.ท.ปรัชญารัตน์ จำปา สว.สส.สภ.แม่ทะ รับแจ้งจากสายลับ ว่านายพิทักษ์หรือบ๊อบบี้มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้า จึงออกสืบสวนหาข่าวก่อนจะนำกำลังเข้าตรวจสอบ


เมื่อไปถึงบ้านของนายพิทักษ์หรือบ๊อบบี้ พบยืนอยู่หน้าบ้าน แสดงอาการพิรุธเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและแสดงบัตรปปส.ฯ เพื่อ สอบถามซึ่งนายพิทักษ์หรือบ๊อบบี้แสดงท่าทางมีพิรุธรับว่าเสพยาเสพติดจริง จากนั้นได่ตรวจค้นตัวเบื้องต้นพบยาบ้า รวม 202 เม็ด บรรจุรวมกันในซองพลาสติก เปิด ปิด สีชมพู พันด้วยพลาสติกใส ขคงจับกุมตัวและส่งโรงพยาบาลแม่ทะเพื่อตรวจหาสารเสพติดยืนยันผลว่า พบสารเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) สอบสวน ยาบ้าที่พบเป็นของตน มีไว้เพื่อเตรียมจำหน่ายให้กับลูกค้า โดยซื้อยาบ้ามาจาก เอเย่นต์คนหนึ่ง อาศัยอยู่อำเภอเมืองลำปาง จำนวน 200 เม็ด ในราคาเม็ดละ 20 บาทแล้วนำไปขายต่อ ในราคาเม็ดละ 30 บาท เพื่อเอาไปขายหวังเอาส่วนต่างกำไร และมีเสพก่อนจะมาถูกจับดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน