X

ตำรวจลำปางรวบ “รุจ หัวเสือ” เอเย่นต์ยานรก คาบ้านขณะมั่วสุมรอขายยาบ้าให้ลูกค้า

เมื่อช่วงสายวันที่ 8 ธ.ค.2563 พนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะลำปาง นำตัวนายรุจ อายุ 21 ปี ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ผู้ต้องหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้เมื่อช่วงสายวันที่ 8 ธ.ค.2563 พนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะลำปาง นำตัวนายรุจ อายุ 21 ปี ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ผู้ต้องหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลางยาบ้า
จำนวน 178เม็ด มาสอบสวนก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปางเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทั้งนี้ก่อนจับกุมทางพ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะลำปาง พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รอง ผกก.สส.สภ.แม่ทะฯ
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา สว.สส.สภ.แม่ทะฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าที่บ้านหลังหนึ่ง ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เป็นแหล่งมั่วสุมลักลอบเสพยาเสพติด และใีนายรุจ ผู้ต้องมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดมามั่วสุมกันที่บ้านของ นายบู เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกสืบสวนหาข่าวบ้านหลังดังกล่าว เป็นแหล่งมั่วสุมกันเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง และทางสายลับแจ้งกับ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา ว่าที่บ้านหลังดังกล่าวกำลังมั่วสุมเสพยาบ้ากันอยู่ในบ้านและมียาบ้าจำนวนหนึ่งซุกซ่อนเตรียมจำหน่ายให้กับลูกค้า
ต่อมาชุดสืบสวน ได้ออกตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวเกิดเหตุได้พบ นายรุจ และกลุ่มเพื่อน 4คน กำลังนั่งรวมกลุ่มกันอยู่ในบริเวณโรงรถหน้าบ้าน เจ้าหน้าทีาจึงแสดงตัวได้แสดงบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. เำื่อตรวจค้นปรากฏว่านายรุจ อาการพิรุธทำท่าทางตกใจ พูดจาวกวนคล้ายเป็นผู้เสพยาเสพติด ซึ่งนายรุจรับว่าเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเสพจริง จึงขอตรวจค้นตัวนายรุจ เบื้องต้นพบยาบ้า จำนวน 4 ถุง บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส ชนิดกดปิดปากถุง จำนวน178เม็ดซุกซ่อนอยู่ในซองบุหรี่ยี่ห้อ L&M อีกชั้นหนึ่ง อยู่ในมือข้างขวาของนายรุจ ซึ่งสารภาพว่ายาบ้าเป็นของตนที่มีไว้เพื่อเตรียมจำหน่ายให้กับลูกค้าที่ต้องการและบางส่วนก็มีไว้เพื่อใช้เสพเอง จึงจับกุมนายรุจมาสอบสวนส่วนอีก3 คนได้ตรวจฉี่หาสารเสพติดต่อไป ส่วนยาบ้านายรุจรับว่าซื้อมาจากเอเย่นต์คนหนึ่งใน อ.แม่ทะ ซื้อมาครั้งละ 200 เม็ด) ในราคา 8,000 บาท แล้วมาจำหน่ายให้ลูกค้าเม็ดละ 100 บาท จน กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นพบและจับกุมดังกล่าว จากนั้นได้ตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในตัวของ นายรุจฯเบื้องต้นผลเป็นบวก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน