X

ลำปางระดมค้นหาหนุ่มวิศวกรวัย 33 หลังหายออกบ้านพร้อมรถ จยย.ยังไม่ทราบชะตากรรม

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2563 นายย้าย ฮาวคำฟู นายกเทศบาลตำบลปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้สั่งการให้งานป้องกันและบรรเทา เทศบาลตำบลปงยางคก พร้อมกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก จัดกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมรถกู้ภัย และอุปกรณ์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการระดมค้นหาผู้สูญหายคือนายสุทธิพรหรือเอส ยศปกรณ์อายุ33ปี อย่าบ้านเลขที่ 486 ม.6 บ้านจำ ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังญาติประกาศตามหาและประสานกู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลตำบลปงยางคกให้ช่วยประกาศและออกตามหานายเอส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทา สาธารณภัยเทศบาลตำบลปงยางคก กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคกได้แชร์ภาพรูปพรรณสันฐานนายเอสลงในเฟซบุ๊กเครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตรและเครือข่าวกู้ภัยในจังหวัดลำปางเพื่อตามหานายเอส ซึ่งนายเอสสูงประมาณ 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 55 กิโลกรัม ผิวดำแดงทราบข้อมูลว่าได้หายออกจากบ้านเมื่อคืนวันอาทิตย์ 20ก.ย.2653 โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีแดงหมายเลขทะเบียน100จำหมวดอักษรไม่ได้ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทากางเกงสีเทารองเท้าผ้าใบสีดำสวมหมวกแก๊ปสีดำพกพาเต๊นท์สนามติดไปด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทา สาธารณภัยเทศบาลตำบลปงยางคก กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคกได้เดินทางลงพื้นที่ค้นหาตามอ่างน้ำ สระน้ำ ทุกแห่งในพื้นที่ตำบลปงยางคกและพื้นที่ใกล้เคียง หากใครพบเห็นบุคคลลักษณะดังกล่าวสามารถ แจ้งได้ที่ 081-1694766

นายสมนึก ใจเที่ยง น้าชายของนายเอสเปิดเผยว่าหลังนายเอสหลานชายหายออกจากบ้าน ก็พยายามตามหาแต่ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากโทรศัพท์ของหลานชายเสียไม่สามารถใช้การได้ จนกระทั่งแม่ของนายเอสเสียชีวิตลงทำให้ญาติพี่น้องเป็นห่วงไม่ทราบว่าไปอยู่ไหนหรือเป็นอะไร จึงตัดสินใจขอความเหลือเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก ออกตามหา นายสมนึกเปิดเผยอีกว่า นายเอส หลานชายนั้นจบวิศวะ มาจากต่างจังหวัดก่อนกลับมาทำงานที่บ้านเกิด หลานชายเป็นคนพูดน้อย อาศัยอยู่กับแม่ ส่วนพ่อแยกทางกับแม่ มาระยะหลังนายเอสหลานชาย ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องทานยารักษาอาการ ก่อนเกิดเหตุนายเอสเกิดอาการเครียดเรื่องส่วนตัวจึงขับรถจักรยานยนต์ หายออกจากบ้านเกือบ 1 อาทิตย์แล้ว ญาติไปแจ้งความคนหายและประสาน เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทา สาธารณภัยเทศบาลตำบลปงยางคกออกตามหา เพราะว่าแม่ของนายเอส จะทำการฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ 27 ก.ย.2563 ที่สุสานบ้านจำอยากให้หลานชายกลับบ้านมาร่วมงานศพแม่เป็นครั้งสุดท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน