X

ตำรวจลำปางรวบ”ทอย บ้านเป้า”เอเย่นต์ยานรกยึดยาบ้าคาห้อง

 

เมื่อกลางดึกวันที่ 22 กันยายน   2563   พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.อวชิรศักดิ์ศรีประสม ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5,พ.ต.ท.อานุภาพ  ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ชยุต  ใจลังกา สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ, พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง และภาค 5  ได้จับกุม นายทอย  อายุ 31 ปี  ชาวต.บ้านเป้า   อ.เมือง   จว.ลำปาง  พร้อม 1 ของกลาง 1.ยาบ้า จำนวน 2,252 เม็ด พร้อมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีดำ  1 เครื่องมาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางดำเนินคดีในข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

ทั้งนี้ชุดจับกุมได้จับกุมนายภพ   ในข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”ให้การรับสารภาพและซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจากนายทอย ในราคาถุงละ 5,000-6,000 บาทซื้อครั้งละ 1 ถุง  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงวางแผนให้นายภพ  โทรศัพท์ให้นายทอยฯ มาเอาเงินค่ายาบ้าค้างเก่าจำนวน 2,000 บาท แล้วให้ นำยาบ้ามาให้อีก  200 เม็ด มาให้ที่ห้องพักของนายภพ จากนั้นจึงนำกำลังดักซุ่มสังเกตุการณ์ต่อมา นายทอยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าห้องพักแล้วเดินขึ้นไปหานายภพในห้องพัก   เมื่อนายทอยฯ เข้าไปภายในห้อง  ชุดจับกุม  จึงแสดงตัวตรวจค้นนายทอย   ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 150 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างซ้ายและยอมรับว่าเป็นของตนจสกนั้นจึงนรวจยึดโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีดำ

 

จากการสอบสวนนายทอยรับว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนยาบ้าไว้ที่   ต.บ่อแฮ้ว  อ.เมือง   จ.ลำปาง จึงได้ควบคุมตัว ไปตรวจค้นและแสดงบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ทำการตรวจค้นและและนายทอยนำตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 1 มัด(ประมาณ 2,000 เม็ด) และยาบ้าอีกจำนวน  102  เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องพลาสติกสีขาววางอยู่บนโต๊ะข้างตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน  ซึ่งนายทอยยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตน  และยังให้การรับสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์คนหนึ่งใน ต.บ้านเป้า  อ.เมือง  จ.ลำปาง ในราคามัดละ(2,000 เม็ด) จำนวนเงิน 40,000 บาท โดยโอนเงินผ่านบัญชี จากนั้น จะนำยาบ้ามาวางไว้ตามจุดต่างๆแล้วตนก็นำมาขายต่อจนกระทั่งถูกจับกุมตัวดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน