X

สลดหนุ่มลำปางเมาเหล้าพลัดตกคลองดับอนาถ ญาติตามหาทั้งวันทั้งคืนก่อนพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา  12.30 น.วันที่   5 ก.ย.2563 สมาคมกู้ภัยลำปาง รับการประสานจากสมาคมกู้ภัยต้นธงชัยว่า มีคนจมน้ำบริเวณคลองชลประทานเขตบ้านกลาง ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง ทางสมาคมกู้ภัยลำปางจัด รถรถอุปกรณ์คันที่ 2 พร้อมนักประดาน้ำ สนับสนุนค้นหาผู้เสียชีวิต
เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบบรรดาญาติผู้เสียขีวิต  ชาวบ้านที่ทราบข่าวพากันมามุงดูอยู่ข้างคันคลองจำนวนมาก หลังจากนั้นนักประดาน้ำได้จัดเตรียมอุปกรณ์เพื่อเตรียมค้นหาศพ โดยมีสมาคมกู้ภัยต้นธงชัยเป็นผู้ประงาน สอบถามข้อมูลเบื้องต้น หลังเตรียมอุปกรณ์เรียบร้อย นักประดาน้ำได้ลงไปในคลองชลประทาน บริเวณที่บริเวณที่พบรองเท้าซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ประสบเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษและพบศพจมอยู่ใต้น้ำ จึงนำศพขึ้นมาบนฝั่งเบื้องต้นพบว่าเป็นผู้ชาย จึงประสาน ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รองสว.สอบสวนสภ.ทุุ่งฝาย ลำปาง แพทย์เวรฯโรงพยาบาลศูนย์ลำปางร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายอินจันทร์ ณ ลำปางอายุ49  ปี   ชาว ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง จากการชันสูตรพลิกศพไม่ร่องรอยการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรม คาดว่าจมน้ำเสียชีวิตเอง สอบถามญาติทราบว่านายอินจันทร์ได้หายออกบ้านตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ 4 ก.ย.2563  ปกติเป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำเมาทุกวัน ญาติจึงพากันออกตามหาก็หาไม่เจอ ล่าสุดมีคนเห็นนั่งอยู่ข้างคันคลองที่เกิดเหตุ จนกระทั่งจึงพากันตามหาที่คันคลองและพบรองเท้านายอินจันทร์ถอดวางอยู่บนฝั่งี่ คิดว่าต้องจมน้ำแน่นอนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เดินทางมางมศพและก็พบกลายเป็นศพจริงๆ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจเอาความเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน