X

ตำรวจลำปาง รวบ”โต้ แม่เฟือง” เอเย่นต์ยาบ้าอ้างเพื่อนฝากขายทำเป็นครั้งแรก

เมื่อคืนวันที่ 20 ส.ค.2563
พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รองผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว.ฯปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ชยุต ใจลังกาสว.กก.สส.ฯหน.ชปส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ,ได้จับกุม นายโต้ อายุ 27 ปี เกิด ชาว ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง
พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 814เม็ด พร้อมเงินสดล่อซื้อ จำนวน 800 บาท โทรศัพท์มือถือ 1เครื่อง มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ้านเอื้อม ดำเนินคดีในข้อหา “จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดได้จับกุมนายก็อฟ อายุ 26 ปี ชาว ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จว.ลำปาง ในข้อหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฏหมาย”
ก่อนจะสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากนายโต้เพื่อขยายผลการจับกุม โดยวางแผนให้นายก็อฟโทรศัพท์ติดต่อซื้อยาบ้าจากนายโต้จำนวน 10 เม็ด ราคา 800 บาท ซึ่งนายโต้นัดส่งมอบยาบ้าบ้านเลขที่ 137 หมู่ที่ 7 บ้านแม่เฟือง หมู่ที่ 7 ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง โดยนำเงินไปถ่ายเอกสารมอบให้นายก๊อฟไปรับยาบ้าโดยกำลังเจ้าหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์และรถยนต์ติดตามสังเกตุการณ์ เมืื่อไปถึงพบนายโต้ยืนรออยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อมีการส่งมอบยาบ้า เจ้าหน้าที่แสดงบัตรประจำตัวเจ้าพนักงาน ปปส. จับกุม นายโต้ฯ และทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบเงินสดล่อซื้อจำนวน 800 บาท อยู่ในมือขวาของนายโต้วก่อนจะนำมาเปรียบเทียบกับเงินที่ตรวจค้นปรากฏว่ามีหมายเลขตรงกันซึ่งนายโต้รับว่าเป็นเงินที่ได้จากการจำหน่ายยาบ้าก่อนจะเข้าตรวจค้นในบ้าน เบื้องต้นยาบ้าอีกจำนวน 804 เม็ด อยู่ใต้เตียงนอนของนายโต้
จึงจับกุมนายโต้พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเอื้อม ดำเนินคดีตามกฏหมายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน