X

หนุ่มลำปางล้างปืนเตรียมล่าสัตว์ ปืนลั่นโป้งใส่เพื่อน​รุ่นพี่ดับ

เมื่อช่วงสายวันที่​ 24​ก.ค.2563​ ร.ต.อ.สราญชีพ โนนดา รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองปาน พนักงานสอบสวนสภ.เมืองปานลำปางนำตัวนายมงคล ต้อนรับ อายุ 40 ปี ชาว ต.บ้านขอ อ.เมืองปาน จ.ลำปางผู้ต้องหา”กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน” มาสอบสวนหลังตกเป็นผู้ต้องหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเหตุเกิด กระท่อมไม่มีเลขที่ กลางไร่นาข้าวไร่ ม.1 ต.บ้านขอ อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เมื่อเวลา 23.10 น.วันที่​ 24​ ก.ค.2563 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทางพ.ต.อ.รัฐการ สุรงคบพิตร ผกก.สภ.เมืองปานลำปาง​ได้รับรายงานว่า​ เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในกระท่อมไม่มีเลขที่ กลางไร่นาข้าวไร่ ม.1 ต.บ้านขอ อ.เมืองปาน จ.ลำปาง​จึงเดินทางตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับพนักงานสอบสวน​ แพทย์เวรโรงพยาบาลเมืองปาน​ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง

เบื้องต้นพบศพนายลือ เขื่อนแก้ว อายุ 47 ปี​ชาวบ้าน ม.1 ต.บ้านขอ อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ถูกอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณต้นขาซ้าย จำนวน 1 นัดในกระท่อม​ จากการตรวจสอบพบ อาวุธปืนลูกซองยาว แบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน ขนาด เบอร์ 12 คาอยู่ในรังเพลิง และยังพบอาวุธปืนแก๊ปยาว จำนวน 1 กระบอกส่วมมือปืนรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุทราบภายหลังชื่อนายมงคลฯ หลังชันสูตรพลิกศพนายมงคลให้การว่า​ อาวุธปืนแก็ปของกลางเป็นของนายลือผู้ตาย ส่วนอาวุธปืนลูกซองยาวเป็นของตน​ ซึ่งขณะเกิดเหตุตน กำลังทำความสะอาดปืนเพื่อเตรียมออกล่าสัตว์ แต่ขณะทำความสะอาดได้ทำปืนลั่น ถูกนายลือจนเสียชีวิตก่อนจะนำศพนายลือส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชต่อไป ส่วนนายมงคลได้ถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน