X

ลำปางนักศึกษาสาวผวาไอ้หื่นหยุดเรียนย้ายหอหนี หลังถูกลวนลามหวังข่มขืน

จากการกรณี นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาระดับปวส.2 ของสถาบันแห่งหนึ่ง ของจังหวัดลำปาง เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ไพโรจน์ ธิแจ้ รองสว.สอบสวน สภ.แม่เมาะ ลำปาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามตัวคนร้ายเป็น ผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่ใส่เสื้อ สักยันต์เต็มแผ่นหลัง เข้ามาในห้องนอนแล้วใช้มือจับลูบคลำที่อวัยวะเพศมาดำเนินคดี หลังบุกเข้าในห้องนอนกระทำอนาจารหวังข่มขืนเมื่อประ มาณตี 3 วันที่ 17 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดนางสาวเอ ได้เก็บเสื้อผ้าข้าวและข้าวของเครื่องใช้ทั้งหมด ย้ายออกจาหอพักที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในอำเภอแม่เมาะ จ.ลำปางแล้ว เนื่องจากผวากลัวคนร้ายจะมาก่อเหตุลักษณะดังกล่าวอีก นางสาวเอเล่าว่าหลังเกิดเหตุยอมรับว่าตกใจและหวาดผวาหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ไม่กล้าออกไปไหน ภาพยังติดตาและตามหลอกหลอนตลอดเวลาจึงโทรศัพท์ไปลาอาจารย์ 1 วัน เพื่อมาย้ายหอพักและเก็บเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ออกจากหอพัก

หลังเกิดเหตุการณ์กับตัวเองตนอยาก ฝากเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ในฐานะผู้หญิงด้วยกันและอยู่ตัวคนเดียวให้ระมัดระวังตัวให้มากๆ ควรล๊อคห้องให้แน่นหนา และอยากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วๆ ก่อนที่ทางสาวเอจะพาไปดูร่อยรอยที่หลังห้องซึ่งเป็นที่ว่างและเป็นป่าละเมาะ เพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะปีนเข้ามารั้วหลังห้องและหลบหนีออกทางเดิมเนื่องจากพบร่องรอยหลายแห่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน