X

พนักงาน กฟภ.ลำปางขับรถเสยท้ายกระบะ เจ็บติดในรถหวิดดับ

เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 4 มิถุนายน2563 ร.ต.อ.จักรตุลย์ ทองกิ่ง รองสว.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนสายลำปาง-งาว ตรงข้ามศูนย์มะเร็งลำปางขาเข้าตัวเมืองลำปาง ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีส้มของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง หมายเลขทะเบียน พ – 0582 ลำปาง ชนท้ายกระบะอีซูซุสีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน บย-1402 ลำปาง เสียหลักลงข้างทาง เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถกระบะสีส้มของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดลำปางจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจึงช่วยกันงัดร่างคนนั่งข้างคนขับออกมาก่อน และช่วยเหลือคนขับตามมา ก่อนจะให้การปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

จากการสอบถามนางศรีวรรณ ใจบุญ อายุ 57 ปี ชาว ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เจ้าของรถและเป็นแม่ค้าขายสับปะรดให้การว่าขณะที่ตนนั่งขายสับปะรดอยู่ในเพิงข้างถนน ก็เห็นรถกระบะคันสีส้ม ซึ่งมุ่งหน้ามาทางตลาดต้นยาง เข้ามาทางในเมืองพอมาถึงทางยูเทิร์น เกิดเสียหลักส่ายไปส่ายมา ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายกระบะของตนซึ่งจอดอยู่ข้างถนน และเสียหลักพุ่งลงข้างทางจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าเป็นพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปางสาขาย่อยปงวัง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเพื่อไปส่งงานที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง ตรงข้ามตำรวจทางหลวงลำปาง แต่มาถึงที่เกิดเหตุมีรถยูเทิร์นตัดหน้าทำให้คนขับเบรก รถเสียการทรงตัวก่อนจะพุ่งชนท้าย และเสียหลักลงข้างทางทำให้คนขับและคนนั่งมาด้วยบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน