X

ลำปางหนุ่มซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนรีบกลับบ้านก่อนเคอร์ฟิวรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้ารถพังยับแต่รอดตายปฏิหาริย์​

เมื่อเวลา 21 .30 น. วันที่ 25 เมษายน 2563 ร.ต.ท.อัจฉริยะ ยศหนัก รองสว.สอบสวน สภ.เมืองลำปางพร้อม สมาคมกู้ภัยลำปาง ตรวจสอบถนนลำปาง-ขาเข้า เยื้องปากทางหมู่บ้านสามัคคี ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปางหลังรับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้มีผู้ได้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ สีดำ หมายเลขทะเบียน กม-400 ลำปาง ชนเสาไฟฟ้าและต้นไม้สภาพตะแคงข้าง​ รถพังยับเยินทั้งคันจากการตรวจสอบพบว่าคนขับ​ พลเมืองดีช่วยออกมาจากรถแล้วก่อนหน้า​ เบื้องต้นทราบว่าเป็นผู้ชายประมาณ​ 30 ปีเศษ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล จากนั้นทางสมาคมกู้ภัยลำปางได้นำรถแสงสว่างสนับสนุนจุดเกิดเหตุเนื่องจากเป็นที่มืด เกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

สอบถามคนขับไม่ขอเปิดเผยชื่อ แต่อาศัยอยู่ในตัวเมืองลำปาง เล่าเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดกับตัวเองต่อร้อยเวรว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับไปหาพ่อแม่ที่บ้านเสด็จ​ กำลังขับรถกลับบ้านในตัวเมืองลำปาง ให้ทันก่อน​ 4  ทุ่มช่วงเวลาเคอร์ฟิวจึงขับรถด้วยความเร็ว​ ขณะนั้นมีฝนตกลงมาพอมาถึงที่เกิดเหตุถนนลื่น​  รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าก่อนจะพุ่งชนต้นไม้พลิกคว่ำ​  จนรถพังยับเยินทั้งคัน​ แต่โชดคีที่ตนแค่บาดเจ็บเล็กน้อยเชื่อว่าเป็นบารมีองค์ครุฑที่ตนห้อยไว้ปกปักษ์รักษาแคล้วคลาด จากนั้นทางร้อยเวรประสานรถยกมาลากรถออกจากที่เกิดเหตุต่อไป (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน